Khai mạc giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017: Nhiều trận đấu chênh lệch


Khai mạc giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017: Nhiều trận đấu chênh lệch

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 30-07-2017 - 23:00:20
Bình luận
Chiều ngày 30/7/2017, tại sân bóng Viettel 2, đường Trường Chinh, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu vòng 1 giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017.
Ngay ở vòng đấu đầu tiên, những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đều khẳng định được sức mạnh của mình. Chiến thắng đậm nhất ở lượt trận đấu này thuộc về FC Moon khi họ đánh bại Báo chí truyền thông với tỷ số 10-0. Trong đội hình của đội bóng của ông bầu Dương Duy có sự phục vụ của tuyển thủ U20 Việt Nam, Trọng Đại và chính anh là người ghi bàn mở tỷ số cho FC Moon. Hoàng Thế Tài, con trai của cựu cầu thủ CAHN Hoàng Trung Phong cũng ghi bàn trong trận đấu này. Cầu thủ từng là thành viên của Học viện Aspire ở Qatar ghi 1 bàn thắng rất dễ dàng sau pha tấn công rất đẹp mắt của FC Moon. Quỳnh tít và Quốc Dũng cũng lập công nhưng người chơi hay nhất trong trận đấu này là Thái “lem” khi anh nổ súng tới 6 lần. 

Ecofoot (áo đỏ) quá mạnh so với Thành Phát 

HLV Hiệp “cóc” (áo đen), người đã chấp nhận vắng mặt trong vai trò HLV của Vinapros tại giải hạng nhất phủi SL1 – S2 trong trận gặp BIDV Quang Trung ở vòng 7, để dẫn dắt Ecofoot dễ dàng thắng Thành Phát với tỷ số 5-1

Cường Quốc và Top Group cũng có những trận thắng dễ dàng 4-0 trước TIG và Đại La. Dàn cầu thủ trẻ của Ecofoot dưới sự dẫn dắt của HLV Hiệp “cóc”, người đã chấp nhận vắng mặt trong vai trò HLV của Vinapros tại giải hạng nhất phủi SL1 – S2 trong trận gặp BIDV Quang Trung ở vòng 7, đã dễ dàng thắng Thành Phát với tỷ số 5-1. 

Hà Thành thi đấu rất nỗ lực trước Đảo Sen JSC và họ đã xuất sắc cầm hòa đối thủ 0-0 ở trong hiệp 1. Tuy nhiên, bàn thắng của Hưng Tabi ngay đầu hiệp 2 đã khiến Hà Thành vỡ trận. Đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn còn ghi được thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Mười trà đá và Tùng thổ để khép lại chiến thắng 3-0 trong ngày ra quân.

Kết quả cụ thể:
Dương Nội 4-4 Ngôi Sao Thể Thao Trẻ
Moon 10-0 Báo chí truyền thông
Phương Anh 4-1 TTABC
Cường Quốc 4-0 TIG
Top Group 4-0 Đại La
Hải Anh 2-2 Lucky Thanh Hà
Hà Thành 0-3 Đảo Sen JSC
Ecofoot 5-1 Thành Phát

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá