Khai mạc giải bóng đá Xuân về sum họp: Mỹ Đình 2, Lucky Thanh Hà thắng lớn


Khai mạc giải bóng đá Xuân về sum họp: Mỹ Đình 2, Lucky Thanh Hà thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 18-12-2016 - 20:34:43
Bình luận
Giải bóng đá Xuân về sum họp đã khai mạc tại sân Mỹ Đình 2, Lê Quang Đạo, Hà Nội vào chiều ngày 18/12. Đây là giải đấu gồm của những đội bóng do các ông bầu trong nhóm Bầu Phủi đứng ra tổ chức. Tiền thân của giải đấu là giải bóng đá Hanoi League Cooperation năm 2015.
Trận đấu thu hút được sự quan tâm của các CĐV chính là cuộc đọ sức giữa Phoenix và Mỹ Đình 2. Ở vào thời điểm hiện tại, Mỹ Đình 2 đang có phong độ cực tốt và bất chấp Phoenix là đội bóng có sự phục vụ của những ngôi sao như Tùng "Milan", Duy "tễu", lối chơi đồng đội của Mỹ Đình 2 vẫn được phát huy và họ giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1.


Tuy nhiên, Mỹ Đình 2 chưa phải là đội bóng có chiến thắng đậm nhất trong ngày ra quân mà là Lucky Thanh Hà. Đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa đã đánh bại Valpasse với tỷ số 5-1. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Tuấn "lồi" khi ngôi sao đeo áo số 87 này đã lập 1 cú đúp. Những cầu thủ ghi bàn còn lại cho đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn là Quốc Anh, Long "bờm", Đức "khỉ".  

Kết quả cụ thể:
SV2012 2-3 A&G
Coca 2-2 Quê lụa
Phoenix 1-4 Mỹ Đình 2 
Lucky Thanh Hà 5-1 Valpasse
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá