Khai mạc giải Cường Xuân 2017: Đồng Nhân thắng đậm Tân Phú


Khai mạc giải Cường Xuân 2017: Đồng Nhân thắng đậm Tân Phú

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ năm, ngày 16-02-2017 - 10:34:40
Bình luận
Ngày 15/2/2017, giải bóng đá Cường Xuân 2017 đã khai mạc tại sân bóng Cường Xuân. Đáng chú ý, trong ngày ra quân FC Đồng Nhân đã giành chiến thắng đậm đà trước FC Tân Phú với tỷ số 5-2.
Thôn Đông Lao, xã Đông La, Hoài Đức, Hà Tây là một địa phương nổi tiếng về sới vật. Nơi đây hội làng vào 15 tháng Giêng thường thu hút được rất đông các đô cử nổi tiếng của tuyển Việt Nam về tham dự.


Năm nay, ngoài vật thì nhân dân Đông Lao lại đang được theo dõi liên tục các giải bóng đá rất hay và dân dã tổ chức theo đúng tính chất "dân quê", đó là "nhà nước và nhân dân cùng làm", đúng chất xây dựng sân chơi chung, phục vụ nhân dân. Nếu bạn đã từng nhìn thấy những cô bán rau ngoài chợ ủng hộ cho 1 đám hát bình thường 100.000 đồng có lẽ bạn mới hiểu vì nhân dân phục vụ thì dân mới thương mới quý như thế nào.


Sau giải đấu Tứ hùng chào mừng ngày hợp thành thôn Đông Lao thì vào ngày 15/2/2017, giải đấu giao hữu Cường Xuân Đông Lao đã chính thức khai mạc tại sân bóng Cường Xuân, một sân bóng có chất lượng rất tốt, được xây dựng theo phong cách hiện đại. Ví dụ như lưới chắn bóng rất cao, gôn rộng như HPL, đường biên thoải mái và mặt cỏ đẹp, đèn sáng.

Tham dự giải có 8 đội bóng mạnh trong khu vực và các địa phương lân cận, được chia làm 2 bảng.
Bảng A: Đồng Nhân, BIA, Tân Phú, Đại Thành
Bảng B: KLC, 9x Đông Lao, La Phù, FC Khó Nói


Sau lễ khai mạc đơn giản nhưng trang nghiêm với sự chuẩn bị chu đáo của BTC ở các khâu như cúp (rất to), cờ, hoa, loa đài, bình luận viên, giám sát..., 2 trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi trước sự chứng kiến của đông đảo nhân dân và những người hâm mộ

Trận một với sự xuất sắc của bộ đôi Quang Quý (11) cùng Thái Quân (6), FC Đồng Nhân đã vượt qua Tân Phú với tỷ số đậm 5-2. Dù rất cố gắng nhưng những cầu thủ rất hay của Tân Phú như Ngọc Nam (11) hay Công Tuấn (9) cũng đành bó tay. 

Trận hai thực sự là một trận đấu hay ở bảng tử thần. KLC quá mạnh với những Viết Đoàn, Hưng Esele, Quốc Văn, Nguyễn Ngọc - bộ tứ nổi tiếng với bóng đá phong trào Hà Nội trong đội hình Gia Việt - cùng Tuấn Anh, Kim Mạnh, Đình Hải, Trần Sơn đã có bước khởi đầu tốt trong trận gặp 9x Đông Lao. Đội bóng trẻ khoẻ quen sân nên Văn "vớ vẩn" ghi bàn từ rất sớm cho KLC. 

Tuy nhiên, sai lầm hiếm hoi ở cuối hiệp một của họ đã bị cầu thủ chơi hay nhất bên 9x là Duy Nam (số 8) tận dụng triệt để san bằng tỷ số. Hai đội thi đấu rất nhiệt tình cho đến tận cuối trận nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và đôi bên chấp nhận chia điểm ở trận đầu ra quân


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về các đội dự giải:

Giải bóng đá Cường Xuân 2017 gồm 8 đội.
Bảng A:
1. FC 9x Đông Lao gồm các cầu thủ 9x của làng. Đội trưởng Xuân Đăng đã vô địch rất nhiều giải phong trào địa phương.
2. FC KLC có thủ môn Hưng Esele - hay nhất SL1, Trung "khỉ" và rất nhiều cầu thủ đang đá cho FC Gia Việt như Ngọc "ngựa", Văn "vớ vẩn", Đoàn "đổ đốn" cùng cầu thủ nổi tiếng khu vực là Mạnh Đồng.
Ông bầu Đình Hiệp.
3. FC La Phù, đội trưởng Đại Hùng, đội phó Quang Anh.
4. FC Khó Nói, đội trưởng Long "Dương Nội" và Việt "lùn".

Bảng B
1. FC Đồng Nhân, đội trưởng Trịnh Đắc Thái, bầu Tạ Công Hoàng. Đội đã vô địch Giai bóng đá GLEXIMCO năm 2016.
2. FC Bia, Đội trưởng Nhất Hạnh, thủ môn Tuấn "ốc" và Cường "trắng", Tuấn "Polime", Trịnh Duy Hiệp, Mạnh "Bình Đà".
3. FC Tân Phú, đội trưởng Tuấn. Năm 2016 là á quân của huyện Quốc Oai.
4. FC Đại Thành, đội trưởng Quang Dũng đã tham gia rất nhiều giải phong trào địa phương.

Giải với tinh thần giao lưu học hỏi với các đội trong và ngoài địa phương, được tổ chức tại sân bóng Cường Xuân Đông Lao. Đây là giải các anh em đam mê đứng ra đồng tổ chức, với tinh thần khoẻ để bảo vệ tổ quốc.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá