Khai mạc giải doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ 8 -2017


Khai mạc giải doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ 8 -2017

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 12-10-2017 - 21:11:14
Bình luận
Trong hai ngày 14 và 21/10, giải bóng đá sơn miền Bắc lần thứ 8-2017 sẽ khởi tranh trên sân bóng Bộ Công An, 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Đây là giải bóng đá của các doanh nghiệp sơn miền Bắc, được tổ chức với mục đích tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau giữa các doanh nghiệp. Giải diễn ra vào tháng 10 hàng năm và 2017 là lần thứ 8 giải đấu được tổ chức. Trong khoảng thời gian đó, giải đấu cũng có những lúc thăng trầm, nhưng cuối cùng vẫn vượt qua và ngày càng uy tín, lớn mạnh. 

Với điều lệ giải và phương châm là tổ chức giải bóng đá “sạch”, các vận động viên phải thực sự đang công tác và làm việc tại các doanh nghiệp, nên ban tổ chức đã kiểm tra tư cách từng vận động viên, kiên quyết loại bỏ những VĐV không đủ tiêu chuẩn theo điều lệ.


Năm nay giải được tổ chức có sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các doanh nghiệp sơn, là giải có quy mô lớn nhất từ trước tời nay (năm ngoái là 12 đội). Đội đương kim vô địch là Công ty CP FSI.

FSI gặp khó ngay từ vòng bảng trên con đường bảo vệ chức vô địch khi nằm chung bảng C tử thần cùng đội cựu vô địch là sơn Nippon và đương kim vô địch cúp A1 Infor, là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi cao nhất năm nay.

Cơ cấu giải thưởng năm nay cũng rất lớn, với 8 triệu đồng cho ngôi vô địch cùng Cúp và huy chương vàng. Giải thưởng thấp nhất cho tập thể là 1 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng.

Kết quả bốc thăm chia bảng
Bảng A: LQ Sơn Valpasee – Lucky, LQ Sơn Lâm Anh – Amson, Sơn Quốc tế Mỹ, Sơn Đại Bàng
Bảng B: Unichem, LQ TM Hóa Chất, Sơn Roma, Sơn Vippotec
Bảng C: FSI Việt Nam, Galatex, Sơn Infor, Sơn Nippon
Bảng D: Sơn Nishu, LQ Rồng Vàng – Jotec, LQ Sanpec-Bostone, Xi Măng Thái Bình

Lịch thi đấu cụ thể



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá