Khai mạc giải Forumbongda FAIRPLAY 2017 Cup Đông Dương Sport


Khai mạc giải Forumbongda FAIRPLAY 2017 Cup Đông Dương Sport

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 18-10-2017 - 09:04:51
Bình luận
Chiều 15/10, trên sân Cường Quốc Hà Đông đã thực sự có 1 “lễ hội“ khi mà 32 đội bóng tới sân để tham gia tranh tài tại giải đấu Forumbongda FAIRPLAY 2017 Cup Đông Dương Sport.

Phát biểu tại giải đấu, ông Nguyễn Đắc Hùng trưởng Ban Điều Hành giải cho biết: “Bóng Đá phong trào đang phát triển rất mạnh trong thời gian qua, đặc biệt là tại khu vực Hà Tây, không mất quá nhiều thời gian như các giải trước đây thì giải lần này đã có hơn 50 đội đăng ký và chúng tôi đã chọn ra những đội có tổ chức có uy tín vào danh sách 32 đội cuối cùng tham gia tranh tài".

Tuy là 1 giải đấu phong trào với kinh phí còn khiêm tốn, nhưng BTC giải đấu đã “chạy ngược chạy xuôi" để đảm bảo giải cũng có đầy đủ các hạng mục như 1 giải đấu lớn như: Đủ bộ giải thưởng và Cup, Cờ, Huy Chương cho các đội có thành tích cao, Quản lý bằng phần mềm hiện đại, Khai mạc bế mạc theo tiêu chuẩn, có đội nhặt bóng, có đội giám sát riêng, có thợ chụp ảnh và được truyền thông bởi nhiều đơn vị mạnh.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 16 trận đấu cực kỳ hấp dẫn trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả, kết quả chi tiết như sau.


Đúng như dự đoán, nhiều đội mạnh đã dành chiến thắng khá dễ trong ngày khai mạc như FC Thành Long, FC Đồng Tâm, FC VIP, Cơn Lốc Đỏ, Gold Club, X1 Mễ Trì hay Yên Định HN FC.

Trận cầu đinh nhất ở vòng này diễn ra rất hấp dẫn giữa FC Khương Đình và Fc Nước Mía – gồm nhiều cầu thủ trẻ của Thành Đồng. Kết quả, Nước Mía có chiến thắng quan trọng 2-1. Đáng tiếc nhất là FC Việt Thành khi họ dẫn trước Jubisport với tỷ số 2-0, nhưng lại không bảo toàn được kết quả và thua ngược 2-3.

Chiều 22/10 tới giải tiếp tục khởi tranh vòng đấu thứ 2:


Từ khóa FAIRPLAY 2017
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá