Khai mạc giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017


Khai mạc giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017

Tin Tức
HẢI LINH, ẢNH: ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 04-03-2017 - 22:49:17
Bình luận
Chiều ngày 4/3/2017, tại sân bóng Chùa Láng, Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc và các trận đấu mở màn của giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017.
Lễ khai mạc long trọng và hoành tráng
ĐH Ngoại thương là một ngôi trường kinh tế, nhưng Ngoại thương cũng khẳng định mình không chỉ là nhà đầu tư thị trường mà mình còn là những nghệ sĩ trên sân cỏ. Phải nói rằng ngay cả khi lễ khai mạc chưa diễn ra, một bầu không khí thể thao đã dâng lên mạnh mẽ ở sân bóng Chùa Láng. Không chỉ các tuyển thủ mà kể cả vận động viên đều đang sống trong sự sôi động của thể thao mặc cho thời tiết đã dần nắng lên và có chút nắng nhẹ. Điều đó chứng tỏ rằng giải bóng đá khoa cơ bản mở rộng đang dần khẳng định vị thế của nó trên “đấu trường” thể thao.

Giải Khoa cơ bản mở rộng lần thứ nhất năm 2017 nhận được sự quan tâm rất lớn của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo của trường ĐH Ngoại thương

Lễ khai mạc giải diễn ra với sự tham gia của đông đảo cổ động viên hòa chung không khí nhiệt huyết của các tuyển thủ đến từ các khoa và cơ sở của đại học Ngoại thương. Tám đội bóng tham gia giải năm nay gồm có: Khoa Luật liên kết với khoa Lý luận; Khoa tiếng Trung liên kết với Phòng Quản lý Đào tạo; Khoa Quản trị liên kết với khoa Kế toán kiểm toán và TTTT; Phòng TCHC liên kết với khoa ĐT tại chức; Khoa Tài chính Ngân hàng; Khoa Cơ bản liên kết với khoa Kinh tế và Kinh tế Quốc tế; Tầng 10 nhà A và Cơ sở Quảng Ninh. Có lẽ, sự tham gia của cơ sở Quảng Ninh đã phần nào đẩy giải bóng lên một tầm cao mới, quy mô và đoàn kết hơn. 

 Phó giáo sư, tiến sỹ Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại lễ khai mạc

Không chỉ được sự quan tâm của các đội bóng tham dự, giải bóng đá khoa cơ bản mở rộng còn được sự quan tâm của Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại thương với sự tham dự của Phó giáo sư, tiến sỹ Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Lê Thị Thu Thủy – Hiệu phó; Cô Lê Thị Thu Hương – CT Công đoàn; thầy Bùi Huy Quang – Trưởng khoa Cơ bản và cô Hải Yến – phó khoa Cơ bản. Hơn thế nữa, giải bóng không chỉ “nổi” trong phạm vi Ngoại thương mà còn vươn ra ngoài với sự quan tâm của nhà báo Đức Nam – đại diện của Báo Bóng Đá.

Màn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt của các sinh viên trường ĐH Ngoại thương tại lễ khai mạc

Mở màn khai mạc là màn cổ vũ , các sinh viên Đại học Ngoại thương. Màn trình diễn đẹp mắt, mãn nhãn khán giả đã khuấy động sân cỏ, đem đến một bầu không khí hứng khởi cho cả tuyển thủ và cổ động viên. Tiếp theo buổi lễ, thầy Bùi Huy Quang – trưởng khoa cơ bản Đại học Ngoại thương lên khai mạc giải đấu. Thầy mong rằng giải đấu là cơ hội để khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe của cả thầy và trò Ngoại thương. Không chỉ thế, giải bóng còn vinh dự nhận được sự cổ vũ, động viên và lời chúc giải đấu thành công tốt đẹp của thầy Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy Đại học Ngoại thương. Có thể nói rằng đó chính là động lực to lớn để giải đấu có thể diễn ra thành công hơn cả mong đợi.

Các đội bóng tham gia giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017

13h30, lễ khai mạc kết thúc sau khi đại biểu trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho đại hiện các đội bóng. Buổi lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí vừa trang trọng, vừa vui tươi của thầy và trò đại học Ngoại thương.

14h00 – Tiếng còi đầu tiên vang lên. Những trận cầu đỉnh cao chính thức bắt đầu. 
Không khí sân cỏ chưa bao giờ dâng cao như vậy. Những tuyển thủ đều thể hiện tất cả sức mạnh chiến đấu trên sân cỏ bằng các đường chuyền và những cú sút đẹp mắt.

Cảm xúc nơi sân cỏ
Lượt đấu thứ nhất kết thúc nhưng chắc hẳn những cảm xúc vẫn còn đọng lại trong tất cả tuyển thủ và cổ động viên đã hết mình vì giải bóng. Ở ngày thi đấu mở màn đã có 4 trận đấu hấp dẫn diễn ra, 10 bàn thắng được ghi, trung bình 2,5 bàn/trận. Khoa Tiếng Trung – QLĐT – QTTB giành chiến thắng 2-0 trước Khoa Luật – LLCT trong khi TCNH vượt qua KT – QT – TTTT với tỷ số 2-1. Chiến thắng đậm nhất ở lượt trận đấu này thuộc về Khoa Tại chức khi họ hạ CTHC và Tầng 10 nhà A với tỷ số 3-0. Cặp đấu duy nhất có tỷ số hòa thuộc về đội bóng khoa Cơ bản và KT & KTQT và CS3 – Quảng Ninh khi hai đội chia điểm với kết quả 1-1.

Các trận đấu ở giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Chứng kiến các trận đấu hấp dẫn, bạn Giang – Khoa QTKD chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình xem bóng ở trường. Mình không nghĩ rằng giải bóng lại hoành tráng như vậy. Các trận đấu hôm nay rất gay cấn, tỉ số cũng sát nút nữa.”
Bạn Hòa – Khoa KTĐN cho biết: “Trận đấu giữa khoa CB – KT&KTQT và CS3 – Quảng Ninh là gay cấn nhất. Các bạn với các thầy ở CS3 – Quảng Ninh đá rất hay, trận đấu hay đến tận phút cuối.”
Bạn Hiệp – tuyển thủ đội KT – QT – TTTT chia sẻ: “Tiếc nuối... Một trận đấu đáng nhẽ QTKD đã phải dành được ít nhất 1 điểm Cảm giác không phải thua đội bạn, bởi vì cảm giác 2 đội thực lực gần như ngang bằng nhau... Mà là thua chính bản thân mình, do đội tự mắc lỗi tự tạo ra những sai lầm không đáng có. Nhưng dù sao một đội bóng chưa tập dượt với nhau trước trận nào, đội hình chưa cố định, không có chiến thuật chắc chắn, đá 5 ăn 5 thua với đội bạn t nghĩ cũng là 1 điều mà không chỉ riêng t mà toàn bộ đội bóng hôm nay sẽ tự hào. Chí ít sau hôm nay đội đã học được những bài học cần học. Và chắc chắn trong những trận sau, dù thắng hay thua, QTKD vẫn sẽ luôn chiến đấu với 200% sức lực của mình 

Các đội bóng của giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017 có sự tham gia của cả thầy giáo và các bạn sinh viên

Phải nói rằng tháng Ba là tháng không khí thể thao tràn về mọi ngóc ngách Ngoại thương, những trận cầu đỉnh cao vẫn đang chờ đợi phía trước. Giải bóng đá Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017 hứa hẹn sẽ đem đến một giải đấu chuyên nghiệp và thành công.

Kết quả cụ thể:
Khoa Luật – LLCT 0-2 Khoa Tiếng Trung – QLĐT – QTTB
TCNH 2-1 KT – QT – TTTT
Cơ bản 1-1 KT & KTQT và CS3 – Quảng Ninh
Tại chức 3-0 CTHC và Tầng 10 nhà A

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá