Khai mạc giải Nghệ League 2016: ĐKVĐ FC Anh Sơn thắng lớn


Khai mạc giải Nghệ League 2016: ĐKVĐ FC Anh Sơn thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-10-2016 - 21:31:30
Bình luận
Chiều ngày 23/10/2016 tại sân bóng Bộ Công An, số 379 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng 1, vòng bảng giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần thứ V - Nghệ League 2016.
Giải Nghệ League 2016 có sự tham gia của 32 đội bóng, chia thành 8 bảng, là sân chơi dành cho những người con Nghệ An, Hà Tĩnh đang sinh sống và học tập tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu hấp dẫn của giải Nghệ League 2016. Đáng chú ý là đội ĐKVĐ FC Anh Sơn đã có màn ra quân rất thuyết phục trước FC Sông La. 

Hiệp 1 diễn ra rất cởi mở với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. FC Sông La thực chất là những cầu thủ trẻ của đội bóng giàu truyền thống FC Hồng Lĩnh. Họ đã thi đấu rất bùng nổ, liên tiếp vượt lên dẫn trước nhà ĐKVĐ 1-0, rồi 2-1 nhờ các pha lập công của Đình Yên và Ngọc Sơn. FC Anh Sơn chỉ ghi được 1 bàn trong quãng thời gian trước giờ nghỉ giải lao bởi pha ghi bàn của Đức Mạnh. 

Trận đấu giữa FC Anh Sơn và FC Sông La diễn ra rất hấp dẫn

Ngôi sao 
Đức Mạnh tỏa sáng với 1 hat-trick

Tuy nhiên, sang hiệp 2, sức mạnh của FC Anh Sơn được phát huy đúng lúc và Đức Mạnh ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình. Ngoài các pha lập công của đội trưởng số 10 bên phía FC Anh Sơn, đội ĐKVĐ còn sở hữu thêm 2 bàn thắng nữa sau những tình huống rất dễ dàng của Thế Anh và Viết Sáng. Với chiếc thắng đậm đà 5-2, FC Anh Sơn tạm leo lên đứng đầu bảng F. Xếp sau FC Anh Sơn là FC Mần, đội đã giành chiến thắng trước FC Phố Biển với tỷ số 3-1.

FC Nghệ + (áo xanh) bất ngờ để thua FC 37 VNUA với tỷ số 3-4

BLV Hải "bạc" tham gia giải Nghệ League với tư cách trọng tài

Bất ngờ lớn nhất ở lượt đấu này là việc ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch FC Nghệ + để thua FC 37 VNUA với tỷ số 3-4. FC Nghệ + có rất nhiều những ngôi sao phủi, trong đó có hậu vệ Đồng "con". Trong trận đấu này, Đồng "con" thi đấu rất hay nhưng một mình anh không thể giúp đội nhà thoát thua. Với chiến thắng này, FC 37 VNUA đứng đầu bảng H. Xếp thứ 2 ở bảng đấu này là NAT Bắc Ninh khi họ thắng FC Xứ Nghệ với tỷ số sít sao 2-1.

Kết quả cụ thể

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá