Khai mạc giải Nghệ Tĩnh Open 2017: Cửa Lò, Nghệ + ra quân thuận lợi


Khai mạc giải Nghệ Tĩnh Open 2017: Cửa Lò, Nghệ + ra quân thuận lợi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 12-03-2017 - 12:44:38
Bình luận
Sáng Chủ nhật ngày 12/03/2017, tại sân bóng Bộ Công An, 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu mở màn của giải bóng đá phong trào Nghệ Tĩnh Open 2017.
Trong ngày ra quân, một loạt các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đều giành chiến thắng. Trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao giữa Nghệ + và Xứ Nghệ Index thu hút được rất đông các CĐV cổ vũ cho cả hai đội. Nghệ + là đội bóng mới thành lập được hơn 1 năm nhưng họ đã có tiếng nói rất lớn trong cộng đồng các CĐV xứ Nghệ đang làm việc và học tập tại Hà Nội. 

Trong đội hình của Nghệ + có những cầu thủ rất tài năng như Đồng "con", Chiến "tít", đội trưởng Hùng "đen", tài năng trẻ Xuân Thắng… Điều đáng chú ý là trong năm 2016, Nghệ + đăng ký tham gia 4 giải phong trào và họ giành chức vô địch cả 4 giải đó, đáng kể là chức vô địch Nghệ League 2016. Chính vì thế, Nghệ + đặt mục tiêu rất cao khi tham gia giải Nghệ Tĩnh Open 2017. 

Mặc dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh Xứ Nghệ Index trong ngày ra quân nhưng các cầu thủ Nghệ + đã chơi rất chủ động ngay ở trong hiệp 1. Ngay ở phút thứ 3, từ pha dàn xếp đá phạt ăn ý, Xuân Thắng đặt lòng chuẩn xác, mở tỷ số cho Nghệ +. Đến trước giờ nghỉ giải lao, đội trưởng Hùng "đen" nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo xanh. 

Trận đấu giữa Nghệ + (áo xanh thẫm) và Xứ Nghệ Index diễn ra rất hấp dẫn

Đồng "con" (số 20), người chơi rất nổi bật trong đội hình của Nghệ +

Sang hiệp 2, Xứ Nghệ Index vùng lên chơi sòng phẳng với nhà vô địch Nghệ League 2016 và tạo được vô số những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Xứ Nghệ Index chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Thành Trung và chấp nhận “gác vợt” với tỷ số 1-2.

Các CĐV theo dõi các trận đấu rất say sưa

Cửa Lò (áo đỏ) có chiến thắng đậm đà 4-0 trước 31HH1A T&T

Một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là Cửa Lò có chiến thắng dễ dàng và đậm đà 4-0 trước 31HH1A T&T. Hiệp 1, Cửa Lò chỉ có 1 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Mạnh "say". Tuy nhiên, sang hiệp 2, khi 31HH1A T&T buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa thì họ đã để cho Cửa Lò sút tung lưới thêm 3 lần nữa. Những người lập công cho Cửa Lò là Dũng CT, Hoàn “mậm” (2 bàn). 

Kết quả cụ thể:
Ánh Sáng Việt 3-1 Nghĩa Đàn 
Hồng Lĩnh 3-3 Tân Kỳ 
Thành Vinh 1-2 BĐS An Việt Hưng 
Chợ Cồn 2-2 Vinh Tuy FC 
Tây Hiếu 3-1 Nam Đàn
HTC 1-5 Brothers 1993
Cửa Lò 4-0 31HH1A T&T
Nghệ + 2-1 Xứ Nghệ Index

Một số hình ảnh khác:














Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá