Khai mạc ngày hội bóng đá Thái Nguyên League mùa 4


Khai mạc ngày hội bóng đá Thái Nguyên League mùa 4

Tin Tức
LÊ DUY HOÀNG - Thứ năm, ngày 07-09-2017 - 13:27:40
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Thái Nguyên League 2017- Cúp CNTT lần thứ 4 sẽ được khởi tranh vào ngày 9/9, với cách thức tổ chức và sự chuyên nghiệp bậc nhất xứ Chè từ trước tới nay.

Sau thành công từ mùa TNL-S3, khái niệm bóng đá phong trào của người dân Thái Nguyên đã thay đổi đi nhiều. Họ háo hức đến với sân bóng mỗi cuối tuần, để thưởng thức những trận đấu mà ở đó, khái niệm chơi bóng đá đẹp, bóng đá vô tư được lấy làm tôn chỉ.

Mùa đầu tiên các cầu thủ và người hâm mộ làm quen với thể thức League, đã có không ít bỡ ngỡ. Nhưng bằng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của BTC, tất cả đã diễn ra trơn tru trong suốt hơn 1 tháng tranh tài.


Năm thứ 2, những cầu thủ phong trào bóng đá Thái Nguyên được thi đấu theo thể thức League, với cung cách tổ chức, điều lệ giải được nâng tầm quy mô chuyên nghiệp, nâng cao ý thức người chơi. 

BTC cũng nâng cao tính chuyên nghiệp hoá bóng đá phong trào ở Thái Nguyên League 2017 khi cải tạo, sơn sửa lại khán đài để phục vụ khán giả. Ngoài ra, trong mỗi trận đấu, các đội bóng cũng sẽ được ngồi trong khu vực kỹ thuật vừa được BTC đầu tư làm mới, nâng cao ý thức chuyên nghiệp hơn. 


Mùa thứ 4 này, các trận đấu cũng được tường thuật trực tiếp phát trên youtube, fanpage của giải đấu. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, Thái Nguyên League cũng sẽ trao những giải thưởng theo từng vòng đấu cho các cá nhân, tập thể xuất sắc, tổ chức những mini game cho các khán giả trong giờ nghỉ giữa giờ ở các vòng đấu.

Để tăng tính cạnh tranh của giải đấu, năm nay, số đội tham dự TNL được tăng lên 10 đội. Ngoài 7 đội bóng quen thuộc ở mùa giải năm ngoái gồm nhà vô địch C&C, Á Quân Brother, Hạng 3 Chân Gỗ, Sư Phạm, Y Dược, Định Hoá, Hải Thành, Thái Nguyên League 2017 còn đón chào 3 tân binh đã vượt qua vòng Play-off là: FC Dancer, FC Gẩy, FC Thanh Tra.


Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, với chất lượng chuyên môn ngày càng cao. Bên cạnh những phủi cứng đã quen mặt thuộc tên của bóng đá phong trào Thái Nguyên như Kiên "cứu hoả" (C&C), Quân "trố", Hưng "X", Tâm “Thần Tiên" (Brother), Tuấn "con", Tuấn "thơ", Mạnh "Ki", Vượng "cảm" (Thanh Tra), Thái Nguyên League còn đón chào những tên tuổi của bóng đá phủi Hà Nội như cầu thủ trẻ Thái Rooney của MV Corp, Duy Tễu,…  cùng một số đồng đội ở Phoenix, Tài "balo" và tổ ăn tập tại đội hạng Nhì Phù Đổng, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi và đặc biệt là sự xuất hiện của tiền vệ U20 Việt Nam vừa tham dự U20 World Cup trở về - Dương Văn Hào.

Giải đấu năm nay sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 9/9, thi đấu vào chiều thứ 7 hàng tuần tại sân bóng ĐH Công Nghệ Thông Tin (Thái Nguyên).

Lịch thi đấu vòng 1 ngày 9/9

14h30: Hải Thành – Brother 
16h00: Chân Gỗ - C&C 
16h00: Y Dược - Sư Phạm 
17h00: Gẩy FC - Định Hoá 
17h00: Dancer - Thanh Tra GT 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá