Khai mạc vòng loại giải bóng đá sinh viên cúp Viettel khu vực 8: ĐH Nông lâm Tp Hồ Chí Minh ra quân thất bại


Khai mạc vòng loại giải bóng đá sinh viên cúp Viettel khu vực 8: ĐH Nông lâm Tp Hồ Chí Minh ra quân thất bại

Tin Tức
ĐINH VĂN VŨ - Thứ năm, ngày 29-09-2016 - 09:18:39
Bình luận
Với vị thế là đội chủ nhà, lại được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu dàn cầu thủ từng thi đấu khá thành công ở mùa giải năm ngoái, thế nhưng bất ngờ đã xảy ra và ĐH Nông lâm phải ngậm ngùi thua cuộc trước đối thủ ĐH Tài chính maketing.
Vào 7h30 sáng ngày 28/9, tại sân bóng đá trường đại học Nông lâm Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc và trận khai mạc vòng loại giải bóng đá sinh viên toàn quốc tranh cúp Viettel. Tới dự lễ khai mạc có sự hiện diện của các thầy trong ban giám hiệu các trường cùng đại diện liên đoàn bóng đá thành phố. 




Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng tham gia tranh tài với mục tiêu giành quyền lọt vào vòng chung kết toàn quốc. Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên giữa ĐH Nông lâm gặp ĐH Tài chính maketing đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Chủ nhà Đại học Nông lâm thi đấu trong trang phục áo xanh quần đen truyền thống là những người giao bóng trước. Hai đội thi đấu rất cởi mở, cống hiến và sớm có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau, tuy nhiên do mặt sân khá trơn trượt đã ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn trong các pha dứt điểm. 


Thế bế tắc của trận đấu được giải tỏa khi vào phút thứ 30 của hiệp thi đấu thứ nhất, tiền đạo bên phía Đại học Tài chính maketing đã tận dụng tốt sai lầm hàng thủ đối phương để mở tỉ số trận đấu. Bất ngờ bị dội gáo nước lạnh, bước sang hiệp hai, đại học nông lâm chủ động tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Thế nhưng trước hàng phòng ngự tổ chức rất tốt của đội bạn, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn khiến họ không thể chọc thủng lưới một lần nào và đành chấp nhận thất bại một cách đầy đáng tiếc.


Thua trận này Đại học Nông lâm đánh mất quyền tự quyết và phải nỗ lực hơn trong cuộc đối đầu với trường Đại học Công nghệ Sài Gòn mới có thể hi vọng đi tiếp. 

Dù có chút thất vọng nhưng các cầu thủ Đại học Nông lâm đã thi đấu hết mình, trên tinh thần thể thao cao thượng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên. Hi vọng rằng trận thua này sẽ tạo nguồn động lực giúp đội bóng Đại học Nông lâm thi đấu tốt hơn ở những trận đấu sắp tới. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá