Khánh "Hồng", gạch nối giữa FC Phố Cổ và tổ Trà Dilmah


Khánh "Hồng", gạch nối giữa FC Phố Cổ và tổ Trà Dilmah

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 15-12-2016 - 15:19:34
Bình luận
Trận cầu tâm điểm của lượt trận thứ 2 giải Long Biên mở rộng lần 4 diễn ra lúc 14h30 chiều Chủ nhật (18/12/2016) ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội sẽ là màn chạm trán giữa FC Phố Cổ và FC Dilmah. Trong cuộc so tài thượng đỉnh ấy, nhân vật được quan tâm nhiều nhất chính là ngôi sao Khánh "Hồng".
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, Khánh "Hồng" được coi là nhân vật cựu trào. Ở tuổi 32 (anh sinh năm 1984), Khánh "Hồng" đã sở hữu rất nhiều danh hiệu trong màu áo Techno, An ninh Thủ đô, Thăng Long, Mobifone, Phát hành Báo chí, Cường Quốc.... và đặc biệt là Trà Dilmah. Chính Khánh “Hồng” và bộ sậu Trà Dilmah đã giành chức Á quân 6v6 Budweiser năm 2009 tại Old Trafford với phong độ hết sức tuyệt vời. Điều đáng nói là trong khi dàn cầu thủ tài năng cùng lứa với anh hầu như đã giải nghệ hoặc chuyển sang công tác huấn luyện thì người chiến binh dầy dạn kinh nghiệm này vẫn thi đấu cực kỳ bền bỉ. 

Khánh "Hồng" vẫn bia rượu, vẫn thuốc lá, cuộc chơi nào anh cũng hết mình dù tuổi đã khá cao. Song ở trên sân, anh vẫn thực sự là chiến binh. Vừa kết thúc giải HPL S4 trong màu áo Top Group, Khánh "Hồng"  lại sát cánh cùng các đồng đội FC Phố Cổ đá giải Long Biên mở rộng lần 4. Trong trận đấu mở màn gặp FC An Việt, anh đã ghi 1 bàn thắng cực đẹp, thi đấu rất ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 4-1 của đội nhà. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ngay ở trong hiệp 1: Khánh "Hồng" hất quả bóng qua 2 cầu thủ , tiếp theo là 1 cú đẩy bóng dài loại nốt cầu thủ thứ 3, đối mặt với thủ môn và... ghi bàn. Một pha lập công đẳng cấp kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật và thể lực. 

Khánh "Hồng" (áo đỏ) trong màu áo Top Group tại giải HPL S4

Ở giải Long Biên mở rộng, FC Phố Cổ thực sự là một ông lớn. Đội bóng giành chức vô địch năm 2014. Năm 2015, dàn cầu thủ tài năng của ông bầu Tùng "lộ" thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. Tài năng của bộ đôi cựu tuyển thủ futsal Khánh "Hồng" và Giang "dân" đã giúp FC Phố Cổ lọt vào đến trận chung kết trước khi để thua đầy bất ngờ trước Tin lớn & Anh em. Năm nay, trong khi Giang "dân" không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và chỉ đảm trách vai trò "siêu dự bị" thì Khánh "Hồng" tiếp tục đóng vai trò trụ cột của đội bóng. Lão tướng sinh năm 1984 này vẫn lên công, về thủ bên hành lang phải, trung vệ Thắng "sít", hậu vệ trái Khánh "cò". Ở tuyến giữa, FC Phố Cổ vẫn dựa vào tài năng của bộ đôi Hải "lu", Việt "sô" trong khi người chơi cao nhất sẽ là Hoàng "loắng".

Khánh "Hồng" (thứ 2 từ phải sang, hàng ngồi) khi còn thi đấu cho Trà Dilmah

FC Phố Cổ đã có 10 năm tuổi, họ là một "ông kẹ" thực sự ở giải Long Biên mở rộng. Trà Dilmah cũng là một trong những đội bóng phong trào lâu đời nhất Hà thành nhưng năm nay mới là lần đầu tiên họ tham gia sân chơi diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Đội hình của Trà Dilmah giờ đây đã được trẻ hóa rất nhiều với những cầu thủ rất tài năng. Nhưng với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành, họ vẫn nhớ về tổ Trà hào hùng trong quá khứ. Vậy nên, sẽ là rất thú vị khi các CĐV sẽ được chứng kiến ngôi sao Khánh "Hồng" trổ tài trong màu áo FC Phố Cổ, đối đầu với chính đội bóng cũ của mình.  

Lịch thi đấu giải Long Biên mở rộng lần 4

BXH giải Long Biên mở rộng lần 4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá