Khép lại giải bóng đá HSTP Cup lần thứ 14: Chỉ còn những nụ cười


Khép lại giải bóng đá HSTP Cup lần thứ 14: Chỉ còn những nụ cười

Tin Tức
BÍCH PHƯƠNG - Thứ ba, ngày 18-04-2017 - 09:34:54
Bình luận
Ngày 16/4 vừa qua, giải bóng đá Cựu học sinh trường Phan lần thứu 14 đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về đội Toán Lý K34 với thành tích toàn thắng đầy thuyết phục. Cầu thủ Hoàng Nghĩa Đức của bóng này cũng giành danh hiệu vua phá lưới với 9 bàn thắng chỉ sau 6 trận.

Sau 6 tuần tranh tài, vào ngày 16/4 vừa qua tại sân bóng đá VSA2 đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng của giải bóng đá HSTP năm 2017. Trận tranh 3-4 diễn ra giữa FC Orange K38 và A2K34, hai đội đã cống hiến một trận đấu sôi nổi và hào hứng. Với một chút may mắn cùng sức mạnh của tuổi trẻ, K38 đã giành vị trí thứ 3 và A2K34 đã khép lại hành trình của mình ở giải đấu năm nay ở vị trí thứ 4. 


Trận tranh giải Ba khốc liệt giữa FC Orange K38 và A2K34 

Trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết của giải đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng. Với tư cách là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và đang giữ thành tích toàn thắng, Toán Lý K34 đã thể hiện một lối chơi khoa học đầy hiệu quả, giành chiến thắng 2-0, qua đó xuất sắc giành chức vô địch của giải. A1K32 đành ngậm ngùi về thứ 2. Họ có quyền ngẩng cao đầu với những gì đã làm được đầy bất ngờ trong dịp kỉ niệm 10 năm tham gia giải.

Những đôi chân máu lửa trong trận chung kết A1,3K34 – A1K32  


Lực lượng CĐV đông đảo làm nóng bừng khí thế chung kết 

Bên cạnh những giải thưởng chính, các giải thưởng phụ cũng đã có chủ nhân. Cầu thủ Hoàng Nghĩa Đức đã xuất sắc giành được danh hiệu cá nhân cao quý là Vua Phá Lưới. Chính anh là người đã lập cú đúp trong trận chung kết trực tiếp mang lại chiến thắng cho Toán Lý K34.Tuy để thua trong trận chung kết nhưng thủ thành Doãn Tình cũng xứng đáng với danh hiệu cá nhân còn lại là thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, những bóng hồng nhiệt tình của K38 đã giành được giải CĐV ấn tượng nhất. 

Chị Phan Ngọc Minh – Giám đốc công ty TNHH Nhật Minh – đại diện nhà tài trợ trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Hoàng Nghĩa Đức – đội A1,3K34

Anh Nguyễn Huyền DIệu - khóa 80-83, Giám đốc công ty TNHH HD Việt Nam, trưởng BLL Hội cựu học sinh trường chuyên Phan Bội Châu tại Hà Nội, trao giải Ba cho đội trưởng FC Orange 

Đương kim vô địch A1,3K34
Đương kim vô địch A1,3K34

Chú Nguyễn Hồng Thái, lớp chuyên Văn khóa 75-78, Đại tá - Nhà văn, Giám đốc – Tổng biên tập NXB Công An nhân dân, trưởng BLL Hội cựu học sinh trường năng khiếu cấp III Nghệ An – Hà Tĩnh tại Hà Nội; trao giải Nhì cho đội A1K32




Ngay sau trận chung kết đã diễn ra lễ bế mạc trao giải với sự tham gia của đông đảo khách mời, vận động viên cùng lực lượng cổ động viên. Phát biểu trong lễ bế mạc, ông Hồ Hữu Tuấn Hiếu, trưởng BTC, cho biết: “Giải HSTP không chỉ là nơi rèn luyện sức khoẻ, thi đấu thể thao, mà còn tạo điều kiện cho các thế hệ trường Chuyên Phan Bội Châu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.”
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá