Khởi tranh giải bóng đá Thiên Long 2017 – Cúp Trần Doãn


Khởi tranh giải bóng đá Thiên Long 2017 – Cúp Trần Doãn

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 24-08-2017 - 13:31:16
Bình luận
Sáng 23/8, Lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Thiên Long 2017 – Cúp Trần Doãn đã diễn ra tại khách sạn Kỳ Hòa, TP.HCM.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng đá phong trào mạnh nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận gồm: African Team, Salon Oto Thế Vũ, Tam Quan FC (Bình Định), Trường Giang FC (Tân Phú), Cty CP Xây dựng Chánh Phú Hoà (Bình Dương), Đạt Vĩnh Tiến, An Lộc Phát FC và đương kim vô địch Hưng Dũng FC (với tên gọi tiền thân là Vinh Hiển FC).

Đây là giải đấu đồng hành SEA Games 2017, quy tụ những danh thủ hàng đầu đã và đang khoác áo ĐTQG, cũng như các CLB V-League, hạng Nhất, hạng Nhì và thế giới phủi, sẽ khởi tranh từ 26/8 - 30/9, trên SVĐ Trung tâm Thể thao Công an TP.HCM (Đầm Sen). 

Chất lượng các đội bóng tham dự giải năm nay được đánh giá còn cao hơn nhiều so với năm ngoái, với trận chung-kết-thuỷ-chiến giữa Vinh Hiển FC và Hoàng Sang FC. African Team đang muốn đòi lại danh dự của đội bóng tập hợp những ngoại binh hàng đầu, có thâm niên ăn cơm V-League như Francois Ednene, Michel, Suleiman Dyabate…


Theo BTC, 6/15 trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp (do MET TV thực hiện), ngoài ra còn có các video tổng hợp trận đấu - vòng đấu, các chân dung cầu thủ, nhà tài trợ được thực hiện. 

Ngoài ra, trước trận chung kết (30/9), những ngôi sao hàng đầu trong giới show-biz, chơi một trận đấu biểu diễn. Đây là món quà tri ân đến người hâm mộ, cũng như nhà tài trợ.

BLV Anh Ngọc, Nhà báo - BLV nổi tiếng Quang Huy và Nhà báo - BLV Trần Hải sẽ song hành cùng giải đấu. Các hình ảnh đẹp nhất về giải đấu sẽ được thực hiện bởi các phóng viên ảnh thể thao chuyên nghiệp hàng đầu. 

Kết quả lễ bốc thăm

Giải bóng đá Thiên Long 2017 - Cúp Trần Doãn với sự bảo trợ của hai nhà tài trợ chính là công ty thể thao Thiên Long và công ty cổ phần Trần Doãn, kỳ vọng sẽ là những ngày hội vào mỗi buổi chiều cuối tuần, với slogan “chia sẻ, kết nối và tận hưởng đam mê”.

Một số hình ảnh về Lễ bốc thăm, chia bảng giải bóng đá Thiên Long 2017 - Cúp Trần Doãn 









Đương kim vô địch Hưng Dũng FC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá