LFCTH vô địch giải bóng đá Fans League Thanh Hoá lần I


LFCTH vô địch giải bóng đá Fans League Thanh Hoá lần I

Tin Tức
MINH HIỆP - Thứ ba, ngày 18-07-2017 - 14:50:47
Bình luận
Ngày 16/7/2017, giải bóng đá Fans League Thanh Hoá lần I- giải đấu dành cho những hội CĐV yêu bóng đá tại tỉnh Thanh Hoá, đã chính thức khép lại trên sân bóng Lucky Thanh Hà (Thành phố Thanh Hoá).
Với mục đích tạo sân chơi chính thức cho các hội CĐV yêu thích bóng đá trong tỉnh Thanh Hóa, Hội CĐV chính thức của Real Madrid tại Thanh Hoá( RFCTH ) đã phối hợp cùng các hội và các đơn vị truyền thông tổ chức giải Fans League TH lần thứ I - giải đấu được xem là có quy mô lớn nhất tỉnh từ trước đến nay dành cho các CĐV. Giải có tất cả 6 đội bóng tham gia, là các hội cổ động viên (CĐV) chính thức của các CLB hàng đầu thế giới tại Thanh Hóa: Chelsea (CFCTH), Liverpool (LFCTH), Real Madrid (RFCTH), Manchester City (MCFCTH), Manchester United (MUFCTH), Arsenal (AFCTH). 6 đội tham gia thi đấu theo vòng tròn 2 lượt (Lượt đi và về) đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch.


Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần gay cấn. Ngày 16-07 vừa qua giải bóng đá Fans League TH 2017 lần I đã chính thức khép lại trên sân Lucky Thanh Hà, với chức vô địch thuộc về đội bóng của hội CĐV Chính thức của Liverpool tại Thanh Hóa (LFCTH)- người anh cả trong gia đình fan bóng đá tại Thanh Hoá. Ngoài mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các CĐV, giải đấu lần này còn mang thông điệp 
" Uống nước nhớ nguồn,
Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" 


Sau khi kết thúc, giải bóng đá  đã quyên góp được số tiền là 5 triệu đồng trao 10 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ, bên cạnh đó Công ty tài chính Hiếu Linh cũng tặng 1 suất quà trị giá 500.000đ. Số quà trên được ban tổ chức trao tặng cho 11 gia đình là mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng tại phường Trường Thi nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Dù ở lần đầu tổ chức nhưng giải bóng đá Fans League Thanh Hoá  2017 đã mang lại rất nhiều điều thú vị, nơi mà các CĐV được thể hiện niềm đam mê và cùng nhau để lại những ấn tượng sâu sắc nhất. Thay mặt cho BTC, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ và các vị truyền thông đã ủng hộ cho giải đấu năm nay cùng với  tất cả khán giả đã theo dõi và cổ vũ cho giải đấu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá