Liên quân ACMVN và Milanisti Indonesia hòa FC VFS 3-3


Liên quân ACMVN và Milanisti Indonesia hòa FC VFS 3-3

Tin Tức
LÊ MINH - Thứ tư, ngày 07-12-2016 - 10:56:42
Bình luận
Liên quân ACMVN và Milanisti Indonesia so kè bất phân thắng bại với FC VFS (Hội CĐV bóng đá Việt Nam) trước thềm trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016, ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia.
Liên quân ACMVN (đội bóng Hội cổ động viên AC Milan tại Việt Nam) cùng với MI (Hội cổ động viên AC Milan tại Indonesia) tiếp đón FC VFS tại sân số 2 Thành Đồng, Thủ đô Hà Nội vào tối 06/12/2016. Trận giao hữu thật sự đã đem lại không khí nóng bỏng cho các fan hâm mộ. Trước giờ bóng lăn, FC VFS khí thế sôi nổi khi mang cả trống, chiêng vào sân. Trong lúc đó, điệp khúc hào hùng của bài Inno Milan cũng đã được các Fan Milan tại Việt Nam làm náo nhiệt sân đấu Thành Đồng.

Hai đội làm thủ tục trước khi trận giao hữu diễn ra

Dưới sự chỉ đạo của HLV Quỳnh "Xích thố", đội quân của bầu Tú và sự có mặt của chủ tịch danh dự, anh Lương Thanh Chương của ACMVN, hơn nữa là sự có mặt của các Milanisti đặc biệt đến từ Indonesia là ngôi sao "người anh em lưu lạc" có ngoại hình rất giống với Ronaldinho Brazil, tên anh là Ronaldikin Taucho II. Chàng CĐV người Indonesia cùng người bạn thân thiết là anh Herwin Senaga, người có ảnh hưởng lớn trong giới Milanisti Indonesia, đã đến Việt Nam để theo dõi ĐT Indonesia thi đấu trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 theo lời mời của ACMVN, mà ở đây là chủ tịch danh dự Lương Thanh Chương. Những ngày này, Ronaldikin Taucho II thực sự gây sốt cho các cổ động viên Việt Nam. Từ trên máy bay, hay trên xích lô, Ronaldikin Taucho II đều được người dân xin chữ ký, chụp hình. Anh tỏ ra thân thiện khi luôn nở nụ cười trên môi y hệt Ronaldinho mà chúng ta biết. Anh Chương cũng cảm thấy rất tự hào về điều này dù rất bận công việc và khối lượng di chuyển là rất lớn.

Ronaldikin Taucho II tranh thủ chụp ảnh lưu niệm với các CĐV nữ trước khi vào sân thi đấu

Quay trở lại trận đấu với FC VFS, HLV Quỳnh "Xích thố" thiếu vắng trong tay đội hình những cầu thủ xuất sắc như Sơn "Quẩy", Trung "Nát", Tùng "Milan", Nhuận "Balotelli", Lưu Quang Linh, Thành Sơn bên phía ACMVN. Song vẫn còn đó tiền vệ xuất sắc Tuấn "Lùn", Nam "Nesta", Mạnh Nguyễn, đặc biệt nhạc trưởng Herwin Sinaga (người được mệnh danh là Pirlo bên phía Milanisti Indonesia) đá chính từ đầu. Liên quân ACMVN+MI đã chơi lấn lướt các vị khách đến từ VFS, các cơ hội nguy hiểm luôn được Tuấn "Lùn",và Herwin tạo ra khiến khung thành VFS liên tục bị bắn phá.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Mạnh Nguyễn với cái chân trái ma thuật đã khuấy đảo hàng phòng ngự VFS, đặc biệt các pha phối hợp nhịp nhàng với Tuấn "Lùn", Herwin Sinaga, Nam "Nesta" luôn mang lại khả năng sát thương cao. Phút 10, sau các pha xử lý bóng tinh tế của Nam "Nesta", bóng được xẻ xuống cánh trái cho Mạnh Nguyễn và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số 1-0 cho Rossoneri VN+Indo. Rất nhanh sau đó các cầu thủ trẻ VFS với nền thể lực sung mãn, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV ngoài sân liên tục vây hãm khung thành Quân "Chuối", tuy nhiên thủ thành của ACMVN luôn đứng vững và phản xạ nhanh kịp thời.

Mải dâng đội hình tấn công, đội bóng VFS chịu bàn thua thứ hai ngay trong hiệp 1, khi đội bóng của bầu Tú có những pha phản công nguy hiểm. Phút 21, Tuấn "Lùn" với những động tác xử lý bóng uyển chuyển, tinh tế, kỹ thuật đã có pha nhả bóng đẹp mắt cho Nam "Nesta" trong một tình huống dâng lên tấn công đã ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số thành 2-0 cho liên quân ACMVN+Milanisti Indonesia.

Ronaldikin Taucho II thể hiện tài năng với những pha đi bóng rất kỹ thuật

Hiệp 2, HLV Quỳnh "Xích thố" đã có một loạt các điều chỉnh khi đưa Hiếu "Donnarumma", Trung "Mắm", Quân "Tít", Xuân Nam, Nguyên Tú, Tùng Anh, Tùng "Xoăn", Thái "Neo", Tuấn "Mal", Lê Minh "Rossoneri" và ngôi sao rất được chờ đợi Ronaldikin Taucho II vào sân. Thế trận đã ngay lập tức đổi chiều khi VFS với sự nhanh nhẹn, khéo léo, của các cầu thủ trẻ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và rồi họ ghi liền 2 bàn liên tiếp đưa trận đấu trở về thế quân bình. Đáng chú ý, Ronaldikin Taucho II đã vào sân và tỏ ra năng nổ khi liên tục có những pha xử lý ngẫu hứng kiểu Rô vẩu làm cho cầu trường không ngớt lời vỗ tay tán thưởng. Các Rossoneri VN đã ra sân rất đông cổ vũ và liên tục hô vang Herwin Sinaga, Ronaldikin Taucho II như nhà báo Đức Nam đến từ báo Bóng đá, nhà báo Bách Việt của tờ báo Thể thao văn hoá cùng các hot girl xinh đẹp của ACMVN.

Sau khi bị gỡ hoà, liên quân ACMVN+MI đã chiến đấu không biệt mệt mỏi và thành quả là chủ tịch Nguyên Tú đã có pha vẩy má ngoài tinh tế trước khi trận đấu kết thúc 5 phút nâng tỷ số 3-2 sau pha chuyền bóng tuyệt đỉnh của Tùng Anh. Dù vậy ở phút bù giờ, VFS cho thấy họ không phải tay vừa khi nhanh chóng đánh đầu đẹp mắt ấn định tỷ số đẹp 3-3 mang lại niềm vui cho cả 2 đội.

Màn trao tặng áo lưu niệm sau trận đấu

Buổi giao lưu giữa các Fan Milan Việt Nam, Indonesia, VFS diễn ra trong tình hữu nghị rất ý nghĩa. Đáng chú ý sau trận đấu Ronaldikin Taucho II cầm mic hướng dẫn mọi người hát vang FORZA MILAN HEY, FORZA MILAN HEY rất ấn tượng. Đây là một hoạt động quốc tế đáng nhớ cho rất nhiều Fan Milan tại Việt Nam trong những ngày cuối năm 2016, mang lại tinh thần đoàn kết hữu nghị cao, thắt chặt mối quan hệ vững bền mà lãnh đội các nước, các Hội cổ động viên tổ chức để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá