Linh “mực”, cánh chim đầu đàn của FC Nghi Sơn


Linh “mực”, cánh chim đầu đàn của FC Nghi Sơn

My Idol
HOÀNG THUẬN - Thứ tư, ngày 19-07-2017 - 17:40:22
Bình luận
Lập hat trick trong chiến thắng 6-0 của FC Nghi Sơn trước FC Đông Sơn, Linh “mực” là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở vòng tứ kết giải THF Cup 2017.
Sinh ra và lớn lên trên trên mãnh đất giáo xứ Ba Làng, một dải đất nằm ven biển  và ven sông Bạng chảy  ra biển, uốn khúc lượn quanh núi Thủi khiến Ba Làng trở nên như một hòn đảo tách biệt. Bãi biển hình cong làm thành cái vịnh nhỏ tạo thành một khung cảnh sơn thủy hài hòa giữa đất trời thiên nhiên. Cũng từ quê hương mà cái tên Linh mực đã được bạn bè gán đặt cho Nguyễn Đức Linh. Mực là món quà mà Đức Linh thường hay đem lên đội mỗi khi được nghỉ tập bóng về thăm gia đình.


Sau những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp cho các đội bóng như Sài Gòn Xuân Thành, Xổ số kiến thiết Cần Thơ hay mới đây nhất là thi đấu cho  CLB Phú Yên, thế nhưng vận may vẫn không mỉm cười với Linh mực. Những sự thay đổi về CLB hay những chuyện bên lề sân cỏ đã làm Linh chưa tìm được cho mình một quyết định cho tương lai. Để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống  Linh mực quyết định trở về quê hương, ở nơi ấy, Đức Linh có gia đình để yêu thương, để được chăm sóc và tiếp thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn.


Tạm xa sân chơi chuyên nghiệp nhưng niềm đam mê với trái bóng tròn không thể làm cho Linh mực rời xa sân cỏ được, hàng  ngày vẫn cũng những người bạn tại quê hương tham gia tập luyện và thi đấu với kinh nghiệm của mình Linh mực đã giúp cho đội bóng Giáo Xứ Ba Làng bảo vệ ngôi vô địch giải bóng đá Giuse Cúp 2017,  anh cùng đội bóng Jetty Nghi Sơn của ông bầu Dũng Tàu đạt cúp vô định giải Hoàng Mai open 2017.  Tại giải bóng đá THF cúp 2017  Linh mực đang  dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng, anh cùng đội bóng Fc Nghi Sơn đi tới vòng bán kết của giải. 


Với những nỗ lực, đam mê và đức tin của bản thân mình nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Linh mực trong thời gian sắp tới. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá