Loại Ocean FC trên chấm luân lưu, ĐKVĐ PSA FC vào chung kết Ngọc Bảo Open


Loại Ocean FC trên chấm luân lưu, ĐKVĐ PSA FC vào chung kết Ngọc Bảo Open

Tin Tức
BÍCH VÂN TRẦN - Thứ hai, ngày 04-04-2016 - 16:16:29
Bình luận
Tại bán kết giải Ngọc Bảo Open 2016 (sân Ngọc Bảo - Hà Nội), PSA FC đã vượt qua Ocean FC sau màn đọ sức đến nghẹt thở. Bằng bản lĩnh của mình cộng thêm 1 chút may mắn, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết đã giành quyền lọt vào chung kết.
Có thể nói, những ai được tận mắt xem trận bán kết giữa đội bóng PSA FC và Ocean FC tại giải bóng đá Ngọc Bảo Open lần 3 diễn ra vào chiều ngày 3/4/2016, thì mới cảm nhận được vì sao giới chuyên môn lại nhận định trước trận đấu đây chính là trận cầu siêu kinh điển của bóng đá phủi Hà Nội. Nhà đương kim vô địch PSA FC đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi có những trận thắng thuyết phục trước các tên tuổi lớn của bóng đá phong trào Thủ đô, trong khi Ocean FC là đội bóng đã giành chức vô địch giải Sudico Cup, đồng thời được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của giải đấu năm nay khi có đầy đủ những ngôi sao như Tuấn "Bệu", Tú "Thổ", Phong "Phíc"...

PSA FC và Ocean FC bắt tay nhau trước trận đấu

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ocean FC với những tên tuổi lớn từng đá bóng chuyên nghiệp đã không ngần ngại tổ chức liên tiếp các đợt tấn công như vũ bão. Ocean FC sở hữu đôi cánh mạnh mẽ và những tiền đạo có thể hình, thể lực tốt đã gây ra nhiều sóng gió trước khung thành của Thịnh "Nổ" bên PSA FC. Nhưng hết hiệp 1, đội bóng PSA vẫn đứng vững bằng đấu pháp chủ động phòng ngự chặt và phản công nhanh, không ít lần tạo ra những cú phản kích nguy hiểm về phía khung thành Ocean FC.  

PSA FC (áo vàng) chơi phòng ngự chắc chắn ở hiệp 1

Sau giờ giải lao giữa hiệp, PSA FC bất ngờ thay đổi chiến thuật. Với sự cơ động và nhanh nhẹn của tiền đạo nhỏ con Hội "Xoáy", PSA FC áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu của hiệp hai. Tận dụng Ocean FC chưa kịp trở tay và điều chỉnh chiến thuật phù hợp, PSA đã vượt lên dẫn trước. Bằng một pha bóng nhanh như điện qua chân nhiều cầu thủ, bóng được chuyền xuống cánh trái cho Tiến ""Châu Phi" (ảnh chủ) và chỉ cần một vài động tác xử lý qua người tinh tế, anh đã tung ra một cú sút trái phá bằng chân trái sở trường mở tỷ số, đem lại niềm phấn khích cho hàng trăm khán giả trên sân.

Sau bàn thua, Ocean FC có hàng hoạt sự thay đổi người hòng tìm cách san bằng tỷ số, lúc này PSA FC chuyển sang đấu pháp phòng ngự chủ động và chặt chẽ, áp sát ngay từ giữa sân nên các cầu thủ Ocean FC chỉ có thể tiếp cận khung thành Thịnh "Nổ" bằng các pha sút bóng từ xa cầu may. Trong lúc thế trận đi về những phút cuối với sự bế tắc của đội Ocean FC, từ một tình huống làm mất bóng trước vòng cấm địa của PSA FC, cầu thủ Dương Thành Luân bên phía Ocean FC trừng phạt sai lầm bằng cú sút cự ly gần không thể cản phá đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Trong những phút cuối của trận đấu, hai đội ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức kết quả là 1-1 buộc hai đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. 

Niềm vui chiến thắng của các thành viên của PSA FC

Đúng chất của trận cầu Siêu kinh điển, phải đến loạt luân lưu thứ 9, trận đấu mới được định đoạt và người giúp PSA FC giành chiến thắng là Đạo "Từ Sơn", khi anh thực hiện thành công lượt đá thứ hai của mình và nhận trách nhiệm bắt gôn thay cho thủ môn Thịnh. Đạo "Từ Sơn" đã cản phá thành công cú đá của Tuấn "Ku" bên Ocean FC, đem về chiến thắng cho đội bóng PSA FC và những cổ động viên yêu mến đội bóng này.

Đối thủ của PSA FC trong trận chung kết chiều Chủ nhật 10/4/2016 là Top Group, đội đã vượt qua MV Corp ở trận bán kết còn lại.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá