Loạt trận bán kết giải Văn Quán 2017: Phoenix gửi "chiến thư" tới Nguyễn Trãi


Loạt trận bán kết giải Văn Quán 2017: Phoenix gửi "chiến thư" tới Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 16:15:10
Bình luận
Thứ Bảy tuần này (11/3/2017), vòng bán kết giải Văn Quán mở rộng năm 2017 sẽ diễn ra tại sân bóng Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Tâm điểm là cuộc so tài giữa FC Nguyễn Trãi và FC Phoenix. Bất chấp HLV Việt "đỏ" không thể chỉ đạo trận đấu quan trọng này bởi anh còn phải làm nhiệm vụ với U19 FC Hà Nội thì FC Nguyễn Trãi vẫn được đánh giá cao hơn. Tại giải đấu năm nay, đội thể hiện một phong độ ấn tượng với lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt và rất fair play (đội chưa dính thẻ nào của BTC tại sân chơi này). Trận thua 2-3 trước FC Hawai ở vòng bảng không nói lên điều gì bởi khi ấy BHL chủ động để các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức cho trận bán kết. 

Trong cuộc so tài với "Những chú phượng hoàng" vào cuối tuần này, FC Nguyễn Trãi sẽ có sự trở lại của những trụ cột đã vắng mặt trong trận gặp FC Hawai như Hiếu Xavi, Việt "la", Tốn "say", Thọ "lắc" trong khi những cầu thủ Huy "cheo", Hoàng "bim" cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Nếu không có gì thay đổi, Nguyễn Trãi sẽ ra quân với những anh hào như gôn Tài "phở", trung vệ Thọ "lắc", 2 cánh Tốn "say" với Giang "trề", giữa Việt "la" với Hiếu Xavi, tiền đạo Tùng "búa tạ".

FC Nguyễn Trãi (áo xanh), ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch

FC Phoenix cũng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch ở giải này khi trong đội có những cầu thủ rất chất lượng như Tùng Milan, Duy “tễu”, Tuấn Thơ, Hậu “mường”. Tiếc là cầu thủ chơi rất hay ở giai đoạn vòng bảng là Luân “lõi” lại không thể ra sân bởi anh phải quay lại Trung Quốc học nghiên cứu sinh sau quãng thời gian nghỉ Tết. 

Dù gặp đối thủ rất mạnh, có thể nói là mạnh nhất giải Văn Quán mở rộng năm 2017 là Nguyễn Trãi nhưng bầu Hoàng của FC Phoenix khi phát biểu trước trận đấu cho biết: "Đội của tôi chỉ thích làm việc khó và tôi tin đội sẽ giành chiến thắng cuối tuần này. FC Nguyễn Trãi mạnh ư, hãy chứng minh trên sân cỏ xem ai sẽ là đội mạnh hơn: Họ hay chúng tôi”. 

Phan Tú (phải) đang chơi rất hay trong màu áo FC TAE

Ở trận bán kết còn lại, FC TAE, đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng với sự thăng hoa của ngôi sao của tổ Top Group là Phan Tú, người trận nào cũng "nổ súng", với nhà ĐKVĐ FC Hawai có hàng chất lượng cao Hưng Esele, Long Torres… Cơ hội giành chiến thắng chia đều cho cả đôi bên nhưng theo dự đoán của phóng viên của Bongdaphui.net thì FC TAE nhiều khả năng sẽ vào chung kết.

Lịch thi đấu bán kết (Thứ Bảy ngày 11/3/2017)
14h30 FC TAE vs FC Hawai
16h00 T7 FC Nguyễn Trãi vs FC Phoenix









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá