Long Biên mở rộng: F+ vào bán kết, TL&AE thành cựu vương


Long Biên mở rộng: F+ vào bán kết, TL&AE thành cựu vương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 07-01-2017 - 19:04:23
Bình luận
Chiều ngày 7/1/2016, tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra vòng tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4.
Rất khác với các trận đấu ở vòng bảng, vòng tứ kết diễn ra cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. 2/4 trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa và phải phân định thắng thua bằng những loạt đá luân lưu 3 mét đầy may rủi. Sau những thất bại cay đắng ở mùa giải năm ngoái, Nguyễn Trãi và F+ đã được thần may mắn ủng hộ giành những chiến thắng nghẹt thở ở tứ kết năm nay.

Ngôi sao Nghĩa "chém" của F+

Căng thẳng nhất chính là cuộc so tài giữa F+ và Đảo Sen. Hiệp 1, với dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng như Đăng Đông, Nghĩa Bale, Tâm Kaka, Hiếu Hino, Quốc Bảo..., Đảo Sen tạo dựng một thế trận lấn lướt trước một F+ có rất nhiều những chiến binh dầy dạn kinh nghiệm. Họ hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số của Đăng Đông sau pha bắt bóng lúng túng của thủ môn Hoàng Trần. Nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn, Đảo Sen phải ghi được hơn 1 bàn thắng ở trong hiệp 1. Tiếc là những pha dứt điểm ngon ăn của Đăng Đông, Hiếu Hino lại thiếu đi sự lạnh lùng cần thiết. 

Hiếu Hino (giữa) bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn cho Đảo Sen

Ngay cả khi đầu hiệp 2, F+ có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Nghĩa "chém" thì Đảo Sen vẫn có rất nhiều những pha tấn công nguy hiểm. Trong một ngày mà các chân sút của Đảo Sen thiếu may mắn, tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến hết 2 hiệp đấu chính thức. 

Trong loạt đá luân lưu 3 mét, BHL F+ đã có quyết định rất khôn ngoan khi để trung vệ Trung "híp" đóng vai thủ môn. Và anh đã trở thành người hùng của F+ khi cản phá thành công 3 quả đá luân lưu để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

Năm ngoái, F+ cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và để thua Tô Ký 1-2 một cách tức tưởi. Năm nay, ông Trời dường như đã đền bù cho đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung. Vận may của F+ được thể hiện rất rõ khi Nghĩa "chém" thực hiện quả đá luân lưu quyết định, bóng đá đập vào người thủ môn Quốc Bảo đổi hướng, tưởng như ra ngoài nhưng lại lăn từ từ sát mép cột dọc vào lưới trong tiếng vỡ òa của các chiến binh F+. 

Người hùng Trung "híp" đẩy thành công 3 quả đá luân lưu của đối thủ, góp công lớn giúp F+ vào bán kết

Ở giải đấu năm nay, tiền đạo tài hoa Tuấn "phệ" chưa ra sân trận nào vì anh vẫn phải nghỉ dưỡng thương. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn rất hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng cực kỳ quan trọng đúng dịp sinh nhật lần thứ 35 của anh. Sau trận tứ kết, Tuấn "phệ" được BHL đội bóng chúc mừng và tặng quà sinh nhật ngay trên sân. Ở bán kết, F+ sẽ đối đầu với nhà Á quân Phố Cổ, đội đã thắng FC Mylan với tỷ số 2-1.

Giang "trề" (giữa) ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Nguyễn Trãi trước Tin lớn & Anh em

Nguyễn Trãi cũng đã đòi được món nợ để thua Tin lớn & Anh em 1-4 ở bán kết giải Long Biên mở rộng lần 3. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao. Đôi bên đều thi triển những pha phối hợp đẹp mắt, uy hiếp khung thành của nhau nhưng hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp 2, ngôi sao Giang "trề" đã tỏa sáng với 1 cú đúp sau những pha kiến tạo của Tùng "búa tạ" và Việt "la". Đánh bại nhà vô địch mùa giải 2015 Tin lớn & Anh em, Nguyễn Trãi chứng minh rằng, họ mới là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Đối thủ của Nguyễn Trãi ở bán kết là Dollar, đội đá vượt qua Trà Dilmah với tỷ số 5-4 sau loạt đá luân lưu 3 mét (hai đội hòa nhau 1-1 ở 2 hiệp chính). 

Kết quả cụ thể:
Phố Cổ 2-1 FC Mylan
Dollar 1-1 Trà Dilmah (pen. 5-4)
F+ 1-1 Đảo Sen (pen. 3-2)
Tin lớn & Anh em 0-2 Nguyễn Trãi

Lịch bán kết (14h30 ngày 14/1/2017)
Phố Cổ vs F+
Dollar vs Nguyễn Trãi

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá