Long Biên mở rộng lần 4: F+ gây bất ngờ, Tin lớn & Anh em toàn thắng


Long Biên mở rộng lần 4: F+ gây bất ngờ, Tin lớn & Anh em toàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-12-2016 - 18:52:27
Bình luận
Vòng bảng giải bóng đá phong trào Long Biên mở rộng lần 4 đã kết thúc. ĐKVĐ Tin lớn & Anh em là đội duy nhất toàn thắng nhưng đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất lại là F+.
Gặp đối thủ cực mạnh Nguyễn Trãi ở lượt trận thứ 3, chỉ có giành chiến thắng, F+ mới có thể duy trì cơ hội lọt vào tứ kết. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi Nguyễn Trãi đang có phong độ cực tốt (2 trận toàn thắng) trong khi F+ thiếu vắng ngôi sao Nghĩa "chém" vì lý do cá nhân. 

Sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết đã giúp những chiến binh F+ như Hoàng Trần, Long thổi, Tiến Cro, Dũng Trịnh, Sơn Rex.... nhập cuộc cực tốt. Với thế trận lấn lướt, họ hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tiến Cro. Đây là bàn thắng rất ý nghĩa với ngôi sao từng thi đấu cho Cường Quốc ở giải HPL S4 vì siêu phẩm mà anh lập được lại đúng vào sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Nguyễn Trãi không hổ danh là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch khi ngay đầu hiệp 2, họ đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm chuẩn xác của Toàn Siro. Các cầu thủ F+ không còn sự lựa chọn nào khác, buộc phải tấn công mạo hiểm. Chính lối chơi kỹ thuật, ban bật đã trở thành thương hiệu của F+ đã giúp họ có bàn thắng thứ 2 và người ghi bàn là Sơn Rex. 

Trận đấu giữa F+ (áo vàng) và Nguyễn Trãi diễn ra rất hấp dẫn

F+ (áo vàng) thi đấu rất đoàn kết và quyết tâm

Đánh bại Nguyễn Trãi 2-1, F+ chiếm luôn ngôi đầu bảng của đối thủ. Đây là một kết quả khiến các CĐV ngạc nhiên bởi ở trong trận đấu mở màn, F+ đã từng thua đậm BIDV Quang Trung 1-4. Bảng C lại là bảng đấu tử thần khi có sự góp mặt của những đội bóng có lực lượng được đánh giá cao là Nguyễn Trãi, BIDV Quang Trung, Phương Anh. 

Năm ngoái, F+ đã từng lọt vào đến tứ kết (thua Tô Ký 1-2). Năm nay, F+ có những sự bổ sung rất chất lượng đến từ những ngôi sao của Dương Nội, Cường Quốc, Thành Đồng... và càng thi đấu, họ càng chơi gắn kết. Sau thất bại trong trận mở màn, F+ liên tiếp đánh bại những đối thủ mạnh là Phương Anh để giành quyền vào tứ kết và tiếp tục gương cao slogan của mình: Chúng tôi đến đây không phải để du lịch. 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ F+

Các cầu thủ F+ tổ chức sinh nhật cho cầu thủ Tiến Cro ngay sau trận đấu

Trong khi F+ hưởng niềm vui chiến thắng và giành vé vào tứ kết thì BIDV Quang Trung lại phải nhận nỗi buồn mênh mang. Tưởng như mọi chuyện trở nên dễ dàng với đội bóng của bầu Thanh khi họ giành chiến thắng trước F+ trong trận mở màn. Nhưng ở lượt đấu thứ 2, BIDV Quang Trung bất ngờ để thua Nguyễn Trãi 1-3 dù đá hơn người trong cả hiệp 2. Đến lượt đấu cuối cùng gặp Phương Anh, BIDV Quang Trung dẫn trước đối thủ 2-1 đến tận nửa cuối hiệp 2. Tuy nhiên, việc Ngọc "lít" phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân đã khiến BIDV Quang Trung trả giá. Đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Duy Thành ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Phương Anh và chính thức loại BIDV Quang Trung khỏi cuộc chơi.

BIDV Quang Trung đã bị loại khỏi giải Long Biên mở rộng lần 4

Phương Anh đã xuất sắc cầm hòa 
BIDV Quang Trung 2-2

Ở bảng D, nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em không mấy khó khăn khi giành chiến thắng 5-1 trước Ocean. Cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này là Hoàng "tồ" khi anh lập 1 hat-trick. Trên BXH, Tin lớn & Anh em đứng đầu với 9 điểm sau 3 lượt đấu. Xếp thứ 2 là Đảo Sen khi đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn giành chiến thắng 2-1 trước Văn Lâm.

HLV Tú "khỉ" của Phương Anh và ngôi sao Phương Vertu của Top Group

Kết quả cụ thể:
Nguyễn Trãi 1-2 F+
Phương Anh 2-2 BIDV Quang Trung 
Tin lớn & Anh em 5-1 Ocean
Đảo Sen 2-1 Văn Lâm

Lịch thi đấu tứ kết (7 và 8/1/2016)
Phố Cổ vs Mylan
Dollar vs Dilmah
F+ vs Đảo Sen
Tin lớn & Anh em vs Nguyễn Trãi

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá