Long Biên mở rộng lần 4: Hanel Ocean bị loại đầy nuối tiếc


Long Biên mở rộng lần 4: Hanel Ocean bị loại đầy nuối tiếc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 24-12-2016 - 18:08:48
Bình luận
Trận đấu hấp dẫn nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng giải Long Biên mở rộng lần 4 chính là cuộc so tài giữa Hanel Ocean và Phố Cổ.
Bóng đá phong trào hấp dẫn người xem bằng sự vô tư, lối chơi cống hiến không toan tính và trận đấu giữa Hanel Ocean và Phố Cổ tại giải Long Biên mở rộng lần 4 là một ví dụ điển hình. Trước khi trận đấu này diễn ra, ở bảng A, Trà Dilmah đã hòa cả Hanel Ocean lẫn Phố Cổ cùng với tỷ số 2-2. Thế nên, nếu như Hanel Ocean và Phố Cổ bắt tay nhau hòa 3-3 thì cả hai cùng giành quyền lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, cả ông bầu Tùng "lộ" bên phía Phố Cổ và ông bầu Dương Kon bên phía Hanel Ocean đều không chọn giải pháp tiêu cực ấy mà xua quân xông lên, thi đấu cống hiến, phục vụ các CĐV. 

Trận đấu giữa Phố Cổ và Hanel Ocean diễn ra rất hấp dẫn

Ông bầu Dương Kon của Hanel Ocean yêu cầu các cầu thủ thi đấu tấn công, đẹp mắt

Với dàn cầu thủ tài năng như Công Huy, Văn "vớ vẩn", Tuấn Anh "cốm", Khánh Pichichi, Hưng Esele..., Hanel Ocean là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, trong một ngày mà sự may mắn không đứng về phía Hanel Ocean, bóng liên tục tìm đến xà ngang, cột dọc khung thành của đối phương. Phố Cổ là đội bóng chơi rất tinh quái nhờ kinh nghiệm của những cựu tuyển thủ futsal như Khánh "Hồng", Giang "dân"... và họ bất ngờ mở tỷ số sau pha dứt điểm chuẩn xác của Hoàng Việt. Bị thủng lưới trước nhưng các cầu thủ Hanel Ocean không hề nao núng. Những pha phối hợp đẹp mắt được họ thi triển rất nhịp nhàng, đặc biệt là ở trong hiệp 2. Sức ép vô cùng lớn mà Hanel Ocean tạo ra đã giúp họ ghi liền 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Văn "vớ vẩn" và Khánh Pichichi. Lối chơi lấn lướt, lực lượng đồng đều, tưởng như Hanel Ocean sẽ bảo toàn được chiến thắng trong những phút cuối trận. 

Hanel Ocean bị loại rất đáng tiếc

Khánh Pichichi ghi bàn nhưng Hanel Ocean vẫn không thể vào tứ kết

Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn nhất, bộ đôi Khánh "Hồng", Giang "dân" vẫn có pha phối hợp cực kỳ tinh quái và cú ra chân rất nhanh của Giang "dân", đập người hậu vệ đối phương đã mang lại bàn thắng quý hơn vàng cho Phố Cổ. Hòa 2-2, Phố Cổ vào tứ kết với tư cách là đội đứng đầu bảng A. Xếp thứ 2 là Trà Dilmah khi đội bóng của bầu Hồng thắng An Việt 3-0 nhờ các pha lập công của Linh Beck, Đại Cán và Gia Từ.

Trà Dilmah thắng An Việt 3-0 rất dễ dàng

Niềm vui của các cầu thủ Mylan khi giành quyền vào tứ kết

Ở bảng B, do đã lọt vào tứ kết từ vòng đấu trước nên Dollar không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu với HUDA. Kết quả là đội bóng của ông bầu Quang "điếc" để thua đối thủ 0-4. Đứng thứ 2 bảng B là Mylan khi họ hòa Vĩnh Phúc với tỷ số 3-3. Trong trận đấu này, ngôi sao hay nhất của Mylan là Đăng Hưng đã lập 1 cú đúp. Đây là một kết quả rất xứng đáng với Mylan khi họ có cuộc cách mạng triệt để về nhân sự so với mùa giải năm ngoái khi đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc bị loại từ vòng bảng. 

Kết quả cụ thể:
Phố Cổ 2-2 Hanel Ocean
An Việt 0-3 Trà Dilmah
Vĩnh Phúc 3-3 Mylan
Dollar 0-4 HUDA

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá