Long Biên mở rộng: Tinh thần quật cường của Nguyễn Trãi


Long Biên mở rộng: Tinh thần quật cường của Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 17-12-2016 - 20:08:35
Bình luận
Các trận đấu vòng 2 ở bảng C và D của giải Long Biên mở rộng lần 4 đã diễn ra rất hấp dẫn vào chiều thứ Bảy (17/12). Trận đấu thu hút được sự quan tâm của đông đảo các CĐV tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội chính là màn chạm trán giữa Nguyễn Trãi và BIDV Quang Trung.
Cả Nguyễn Trãi và BIDV Quang Trung đều đã giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân nên họ rất cần 3 điểm trong cuộc so tài thượng đỉnh này để rộng cửa lọt vào tứ kết. Đôi bên đều sở hữu những cầu thủ chất lượng lại đã quá hiểu nhau khi từng cùng tham gia giải SL1 diễn ra vào đầu năm nay (hai đội hòa 0-0) nên trong lần tái đấu này, cả hai đều không khách khí. Dù không có HLV Việt "đỏ" (bận làm nhiệm vụ cho đội U17 Hà Nội T&T), Nguyễn Trãi vẫn thi đấu rất sắc nét nhờ vào những ngôi sao như Việt "la", Tùng "búa tạ", Toàn Siro. Từ một pha tấn công được khởi nguồn từ Việt "la", Tùng "búa tạ" dứt điểm chuẩn xác, giúp Nguyễn Trãi có bàn thắng mở tỷ số. Những pha phản công của Nguyễn Trãi tỏ ra rất sắc sảo và lẽ ra họ có thể có bàn thắng thứ 2 ngay ở trong hiệp 1 nếu như đường chuyền của Toàn Siro ở bên cánh phải cho Việt "la" chuẩn xác hơn. 

Tùng "búa tạ" lập cú đúp cho Nguyễn Trãi trong chiến thắng 3-1 trước BIDV Quang Trung

Ngay đầu hiệp 2, Nguyễn Trãi chỉ còn thi đấu với 6 người khi Hiếu Xavi nhận thẻ đỏ phải rời sân. Ngay lập tức, BIDV Quang Trung dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Những pha hãm thành, dứt điểm liên tiếp của những Sáng Persie, Hùng "con", Nam "cóc"... khiến khung thành Nguyễn Trãi chao đảo. Và khi Văn Đồng dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho BIDV Quang Trung, các CĐV có mặt tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội đã nghĩ rằng đội bóng nhà băng có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, chỉ cần một thoáng lơ là ở hàng thủ, BIDV Quang Trung đã bị trả giá. Nguyễn Trãi tinh quái và cực giỏi trong những pha phản công và hệ quả là họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Hoàng Kim Phong và Tùng "búa tạ". Trong trận đấu này, HLV tạm quyền Phương "Khái" tỏ ra rất nhanh nhạy và quyết đoán trong việc sử dụng nhân sự và chiến thuật, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng. Đánh bại BIDV Quang Trung với tỷ số 3-1, Nguyễn Trãi giành được 6 điểm và đứng đầu bảng C rất xứng đáng.

HLV tạm quyền Phương "Khái" của Nguyễn Trãi đã hoàn thành tốt vai trò chỉ đạo, thay HLV Việt "đỏ" bận công tác

Nỗi thất vọng của Sáng Persie khi BIDV Quang Trung của anh thua trận

Ở trận đấu khác của bảng C, F+ dễ dàng đánh bại Phương Anh với tỷ số 4-1. Người chơi hay nhất trong đội hình của F+ là Dũng Trịnh khi anh lập một cú đúp. Những bàn thắng còn lại của F+ do Nghĩa "chém" và pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Hoàng Anh bên phía Phương Anh. Thua trắng của 2 trận, Phương Anh đã chính thức bị loại.

F+ đã có chiến thắng đầu tiên tại giải Long Biên mở rộng lần 4

Nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng khi vượt qua Văn Lâm với tỷ số 1-0. Người lập công của Tin lớn & Anh em là tiền đạo Ba Duy. Với chiến thắng này, Tin lớn & Anh em tiếp tục đứng đầu bảng D với 6 điểm sau 2 trận. Đảo Sen của ông bầu Minh Nguyễn đã có được chiến thắng đầu tiên ở giải Long Biên mở rộng lần 4 khi đánh bại Ocean với tỷ số 2-0. Với đội hình chất lượng, lại có sự bổ sung từ những ngôi sao của MV Corp là Nghĩa Bale và Tâm Kaka, không khó cho Đảo Sen tung ra một thế trận áp đảo. Những người ghi bàn cho Đảo Sen là Nghĩa Bale và Hưng "cu tý". Chiều mai, Chủ nhật (18/12) các trận đấu lượt 2 của bảng A và B sẽ tiếp tục diễn ra.

Nghĩa Bale ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đảo Sen

Kết quả cụ thể vòng 2:
Nguyễn Trãi 3-1 BIDV Quang Trung
Phương Anh 1-4 F+
Tin lớn & Anh em 1-0 Văn Lâm
Đảo Sen 2-0 Ocean

Đấu bù vòng 1:
Hanel Ocean 2-2 Dilmah

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá