Long “lác”, tinh hoa phát tiết sau khi lấy vợ!


Long “lác”, tinh hoa phát tiết sau khi lấy vợ!

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 25-08-2017 - 11:31:33
Bình luận
Kết thúc giải hạng nhất phủi SL1-S2, tiền đạo Nguyễn Hoàng Long, tức Long “lác” đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 14 bàn thắng. Một mùa giải rất thành công với chân sút của Tuấn Sơn.
Trong trận đấu cuối cùng, Tuấn Sơn đã thắng Nguyễn Trãi 8-3 trong đó Long “lác” lập 1 hat trick. Dù đã ghi được 3 bàn thắng trong trận đấu này nhưng chân sút của Tuấn Sơn đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn. 

Sau trận đấu, Long “lác” tâm sự rằng anh bị áp lực khi cố gắng ghi nhiều bàn thắng để vượt qua tiền đạo Thắng bộ đội của Phương Anh để giành danh hiệu Vua phá lưới. Nỗ lực đó đã được đền đáp khi Long “lác” sở hữu 14 bàn, hơn đối thủ đúng 1 bàn trong cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý này.

Long "lác" giành danh hiệu Vua phá lưới giải SL1-S2 với 14 bàn thắng

Long "lác" và vợ 

Long “lác” bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp Nguyễn Trãi nhưng xét trong cả mùa giải đã qua, anh là một trong những tiền đạo hay nhất. Thể hình không phải là quá cao to nhưng Long “lác”, cực nhanh và khéo. Sở trường là cái kèo trái rất dị nhưng cái hay của tiền đạo người Thanh Hóa này là anh có thể dứt điểm tốt bằng hai chân và thi đấu rất độc lập. 

Long “lác” đã từng được biết đến khi anh thi đấu ở giải Le League 2017  trong màu áo Bắc Á Bank nhưng chỉ đến khi anh đầu quân cho Tuấn Sơn, Long “lác” mới thực sự tinh hoa phát tiết.

Long "lác" (phải) và đội trưởng Tùng Milan của Tuấn Sơn

Long "lác" là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân

Ngoài phẩm chất săn bàn khét tiếng với một tiền đạo, một điểm thuận lợi cho Long “lác” là anh được thi đấu trong một tập thể gồm nhiều nhân tố trẻ như ở Tuấn Sơn: Tú Hoa Cải, Minh Đức, Xuân Quang, Mạnh tũn. 

Ngay cả những người đàn anh của Long “lác” như đội trưởng Tùng Milan (chú họ của Long “lác”), Như Tiệp, Mạnh Mèo và Tú TuTi dù có nhỉnh hơn chút tuổi như họ vẫn là những chàng trai 9x. Sự tương đồng về tuổi tác giúp họ hiểu nhau hơn cả trên sân cỏ lẫn trong cuộc sống. 

Đó là chưa kể những Tùng Milan, Như Tiệp,  Mạnh “tũn” đều đã từng chinh chiến với Long “lác” ở giải Le League 2017 nên họ quá hiểu anh, giúp đỡ anh trong việc kiến tạo cơ hội lập công.

Long "lác" (áo vàng), từng thi đấu cho Bắc Á Bank ở Le League 2017

Long “lác” còn trẻ nhưng là mẫu cầu thủ chơi rất tinh quái. Cộng thêm với kỹ thuật cá nhân và tinh thần luôn cầu tiến, anh hòa nhập rất nhanh trong lối chơi của Tuấn Sơn. Không chỉ thành công trên sân cỏ, Long “lác” cũng đã sớm trưởng thành trong cuộc sống. 

Sau khi tốt nghiệp khoa Kinh tế của trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa, Long “lác” cưới vợ và tập trung cho sự nghiệp. Hiện tại, anh đã mở công ty riêng chuyên buôn bán cung cấp thiết bị xây dựng ở thành phố Thanh Hóa và 2 vợ chồng cùng nhau kinh doanh. Bà xã của Long “lác” cũng rất tâm lý, ủng hộ niềm đam mê chơi bóng của anh. 

Cuối tuần, hai vợ chồng lại di chuyển từ Thanh Hóa ra Hà Nội để chồng đá bóng, vợ ngồi ngoài cỗ vũ. Có hậu phương vững chắc như thế, Long “lác” không đá bóng hay mới là lạ!


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá