Long "thổi": Trái tim chiến binh đúc bằng sức mạnh tình yêu


Long "thổi": Trái tim chiến binh đúc bằng sức mạnh tình yêu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 29-07-2016 - 15:33:45
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, Long "thổi" là cầu thủ nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, đặc biệt anh sở hữu những pha sút chân trái "đổ cây, đổ tường". Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng chàng cầu thủ sinh năm 1980 này là người khá ủy mị và rất tình cảm với vợ.
Hiện tại, Long "thổi" đang cùng với 2 HLV Long "gù" và Tuấn "cối" dẫn dắt các cầu thủ U14 Việt Nam tham gia giải festival châu Á diễn ra ở Brunei. U14 Việt Nam đã giành 2 chiến thắng trước U14 Myanmar, đội chủ nhà Brunei, thua 1 trận (trước U14 Thái Lan). Vào ngày 31/7, U14 Việt Nam sẽ gặp U14 Singapore. Đây là giải đấu có sự góp mặt của 10 đội, chia làm 2 bảng thi đấu. BTC giải không trao huy chương hay cúp cho các đội bởi họ không muốn đặt nặng chuyện thành tích lên hàng đầu. 

Long "thổi" và các cầu thủ U14 Việt Nam tại Brunei

Long "thổi" là người rất đam mê bóng đá

Trong những ngày bận bịu cùng các cầu thủ nhí trên đất Brunei, Long "thổi" vẫn không quên dành những tình cảm nồng cháy cho cô vợ xinh đẹp sinh năm 1987 Hiền Anh ở nhà. Long "thổi" tâm sự, tối nào, sau khi khi công việc chuyên môn kết thúc, anh cũng đều facetime về cho vợ tâm sự để thỏa nỗi nhớ nhung. 

Hôm nay, đúng dịp sinh nhật vợ, Long "thổi" viết lên trang facebook cá nhân của mình dành cho vợ những lời chúc rất tình cảm và yêu thương: "Sinh nhật này hay các sinh nhật các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu quý và đáng yêu của Anh!". 

Long "thổi" tâm sự anh cố tình viết hoa chữ Em để trân trọng cô vợ xinh đẹp và rất tình cảm của mình. 

Long "thổi" chúc mừng sinh nhật vợ trên trang facebook cá nhân

Vợ chồng Long "thổi" rất kute

Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội ACB, Navibank Sài Gòn, Đồng Tâm Long An.. chia sẻ, lấy nhau được 5 năm rồi nhưng tình cảm giữa 2 vợ chồng không hề nhạt phai mà ngày càng sâu đậm và cực kỳ lãng mạn. Trong dịp sinh nhật vợ, Long "thổi" tâm sự, điều anh mong ước nhất là 2 vợ chồng sớm có baby. Hiền Anh, vợ của Long "thổi" vốn là cựu VĐV Taekwondo gặp khó khăn về chuyện sinh nở. Long "thổi" rất thương vợ và luôn động viên vợ trong quá trình chữa trị. Tình cảm của Long "thổi" dành cho bà xã rất lớn và điều đó đã được chứng tỏ trong thời gian qua.

Long "thổi" (thứ 2 từ trái sang, hàng sau) cùng với các cầu thủ F+ tham gia gameshow trên truyền hình

Long "thổi" (thứ 2 từ trái sang) trong màu áo FC Dương Nội

Công việc của Long "thổi" tại phòng đào tạo, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, khá bận bịu. Ngoài thời gian dành cho công việc, Long "thổi" dành tình yêu cho bóng đá phủi. Sắp tới, anh có rất nhiều kế hoạch với FC Dương Nội tham gia giải HPL S4, FC Phù Đổng chuẩn bị cho giải hạng Ba, tham gia Sudico Cup trong màu áo Ocean và cả những trận đá bóng vui tiếng cười, đổ mồ hôi vào buổi tối thứ Hai hằng tuần với đội bóng ruột F+ của nhạc sỹ, nhà báo Lê Thành Trung. Nhưng dù đam mê bóng đá, cháy bỏng với sân cỏ, người ta vẫn thấy một Long "thổi" với triết lý "nhất vợ, nhì trời" rất đáng yêu.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá