Lucky Thanh Hà hòa Anh Phát trong trận cầu Tất niên


Lucky Thanh Hà hòa Anh Phát trong trận cầu Tất niên

Tin Tức
HOÀNG THUẬN - Thứ năm, ngày 29-12-2016 - 11:01:45
Bình luận
Chiều ngày 28/12/2016 tại sân bóng đá LUCKY trường ĐH Hồng Đức đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa đội FC Lucky Thanh Hà và FC Anh Phát. Đây là dịp để Ban lãnh đội cùng các cầu thủ của 2 đội có dịp được gặp gỡ, giao lưu cùng nhau.
Đội bóng của bầu Tuấn mới trải qua 2 ngày thi đấu vô cùng thăng hoa tại giải Xuân về sum họp khi lần lượt đánh bại đối thủ A&G với tỉ số 6-1 (tại vòng 2) và vượt qua SV 2012 với tỉ số 8-1. Có lẽ nhiều người ví von đây là một tuần “Boxing Day” của FC Lucky Thanh Hà chứ không đơn thuần chỉ là một ngày lễ tặng quà như tại Premier League.

FC Anh Phát của bầu Đức cũng là đội bóng mạnh của làng bóng phủi cứ Thanh. Với sự đam mê của bầu Đức, cộng thêm sự hổ trợ của bầu Trung “còi” (FC Linh Trung), bầu Đức luôn hướng đội bóng của mình đến sự bài bản và chuyên nghiệp.

Để cống hiến cho người xem, hai đội đã thi đấu với tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo ra rất nhiều tình huống gay cấn, đẹp mắt với những màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và thăng hoa nhất. Tuy vậy, tỉ số hòa 2-2 đã được cả bầu Tuấn và bầu Đức nhất trí là tỉ số đẹp của trận Tất niên.

Sau trận đấu hai đội bóng đã tổ chức buổi tiệc tất niên tại Lucky quán để hồi tưởng lại những tình huống đẹp mắt trên sân. Đây còn là dịp hai đội tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết, nhìn lại những khó khăn, thách thức và những thành công của một năm qua, tự hào về những gì đã làm được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá