Lucky Thanh Hà – Zen Resort & Camping: Nóng bỏng derby xứ Thanh

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Lucky Thanh Hà – Zen Resort & Camping: Nóng bỏng derby xứ Thanh

Tin Tức
CÔNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 10-06-2017 - 12:42:02
Bình luận
Như vậy là vòng bảng Giải Moca – Kết nối doanh nghiệp 2017 – Cup Báo bóng đá 2017 đã kết thúc với 8 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng tứ kết. Bên cạnh trận chung kết sớm giữa Ecofoot và DTS thì trận derby xứ Thanh giữa Lucky Thanh Hà và Zen Resort & Camping cũng là một trận đấu hứa hẹn có rất nhiều sự kịch tính và hấp dẫn.


Lucky Thanh Hà là đội bóng hàng tuần di chuyển khoảng 200km từ Thanh Hóa ra Hà Nội thi đấu. Giải đấu năm nay thì đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn đã thể hiện một bộ mặt rất khác so với những giải đấu trước đây họ từng tham dự tại Thủ đô. Với mục tiêu phá dớp vòng bảng, các cầu thủ của đội bóng đã nỗ lực thi đấu qua từng trận. Luôn tôn trọng đối thủ và nhập cuộc chậm rãi để rồi bung sức ra ở những thời khắc quyết định. Chiến thuật đó đã mang lại kết quả vô cùng khả quan với vị trí đầu bảng B cho đội trưởng Tuấn “lồi” cùng các đồng đội. 

Đội trưởng Tuấn "lồi" (trái) của Lucky Thanh Hà đang có phong độ rất ấn tượng


Nhắc đến bóng đá phủi xứ Thanh tại Hà Nội thì FC Moon là cái tên đầu tiên được mọi người nghĩ tới. Tham gia giải đấu với cái tên đầy giải trí là Zen Resort & Camping, đội bóng của ông bầu Dương Duy cũng đã xuất sắc vượt qua 2 đội bóng còn lại của bảng đấu để cùng Ecofoot bước tiếp vào vòng tứ kết. Giải đấu lần này Zen Resort & Camping vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp phần nào đã cho thấy sự nỗ lực và trưởng thành của lứa trẻ ở đội bóng Zen Resort & Camping.

Ngôi sao Nghĩa "chém" (trái), chiến binh máu lửa của Zen Resort & Camping

Zen Resort & Camping (trái) đã từng thắng Lucky Thanh Hà 4-1 tại giải bóng đá cup tứ hùng Sông Mã năm 2016

Trận đấu tứ kết giữa Lucky Thanh Hà và Zen Resort & Camping sắp tới là một cuộc đấu nội bộ của hai đội bóng phong trào Thanh Hóa. Zen Resort & Camping có sức trẻ và bản lĩnh của đội bóng giành huy chương đồng 2 mùa HPL liên tiếp. Còn bên phía Lucky Thanh Hà, họ đã phá được dớp và sẵn sàng thừa thắng xông lên. 

Trước đây, hai đội bóng đã từng có lần chạm trán nhau tại trận chung kết Giải bóng đá cup tứ hùng Sông Mã. Ở trận đấu đó, đội bóng Lucky Thanh Hà đã thúc thủ với tỷ số 1-4. Nhưng đó là trận đấu đã diễn ra cách đây gần 1 năm về trước, còn giờ đây 2 đội bóng đều đã có rất nhiều đổi thay. Zen Resort & Camping sẽ chứng minh bản lĩnh của mình hay Lucky Thanh Hà sẽ tạo nên một cuộc lật đổ? Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 15h00 chiều Chủ nhật (11/6) tại sân bóng C500 – Học viện An ninh.   
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá