Lượt 2 giải bóng đá Yên Xá lần thứ 1: Hấp dẫn


Lượt 2 giải bóng đá Yên Xá lần thứ 1: Hấp dẫn

Tin Tức
VI HẢI - Thứ hai, ngày 06-03-2017 - 13:27:36
Bình luận
Chiều ngày 5/3, các trận đấu lượt 2 giải bóng đá Yên Xá lần thứ 1 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Đáng nói nhất của giải đấu năm nay là có sự góp măt của FC Eagles, đội bóng 100% là các cầu thủ nước ngoài đang học tập và sinh sống tại Việt Nam. FC Eagles lượt 1 có trận thua ngược rất đáng tiếc trước FC Xóm Chùa ở phút cuối. Đến lượt 2, các cầu thủ này lại tiếp tục tỏ ra rất nỗ lực trước đối thủ khá mạnh là FC Men (Thường Tín). Bị dẫn bàn nhưng các càu thủ ngoại quốc không hề nản mà liên tiếp chứng tỏ sức mạnh của đội với những bàn thắng rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn. Trong một ngày không may mắn thì Eagles chỉ kết thúc trận đấu với tỷ số thua 4-5 trong sự tiếc nuối của hàng loạt khán giả ở sân. 


Sv2012 tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 2. Ở giải đấu này, Sv2012 bị hao hụt lực lượng rất nhiều bởi quân số họ đi phục vụ cho FC Triều Khúc ở các giải đấu khác. Với 2 trận thua, lượt cuối gặp FC 500, họ sẽ cố gắng giành 3 điểm.


Đại Từ Linh Đàm tiếp tục gặp khó ở bảng tử thần. Ở lượt 1, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và phải nhận trận thua đáng tiếc trước đối thủ yếu hơn là The Pride. Lượt 2 gặp FC A33 Club (FC Hà Đông) gồm rất nhiều hào thủ Cường "Trắng", Tú "Tó", Huyên Seven, Hiếu "Phở", Thành "Tín"... Chơi ngang ngửa nhưng thiếu quyết đoán, Đại Từ Linh Đàm tiếp tục nhận trận thua trước các cầu thủ Hà Đông với cú đúp của Hiếu "Phở". Các đội đã chắc suất vào tứ kết là FC Men, FC The Pride, FC Yên Xá, FC Chim 3 Miền, Xóm Án.

Kết quả cụ thể:
FC Đại Từ 1-3 FC A33
FC Xóm Án 2-0 FC SV2012
FC Men 5- 4 FC The Eagles 
FC Yên Xá 0-0 FC The Pride
FC Tó 3-1 FC Xóm Chùa
FC 500 0-2 FC Chim 3 Miền

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá