Lượt 3 Siêu phủi Bắc Ninh: Hải Lâm toả sáng, Phúc Anh vào bán kết với ngôi đầu


Lượt 3 Siêu phủi Bắc Ninh: Hải Lâm toả sáng, Phúc Anh vào bán kết với ngôi đầu

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ ba, ngày 05-12-2017 - 07:39:59
Bình luận
Với một bàn thắng và hàng loạt đường kiến tạo thành bàn, cựu tuyển thủ Trần Hải Lâm đánh dấu sự trở lại của mình không thể ấn tượng hơn khi giúp Phúc Anh đánh bại Chữa cháy 8-1, lọt vào bán kết Siêu phủi Bắc Ninh 2017.

Trước khi lượt cuối ở bảng A diễn ra, Phúc Anh với dàn hảo thủ được đánh giá cao hơn so với Chữa cháy. Nhưng không nhiều người nghĩ thầy trò Ngọc "Rio" lại có trận đấu dễ dàng đến thế trước đối thủ này.

Do bận làm nhiệm vụ trợ lý ở đội SHB.Đà Nẵng nên 2 lượt đầu tiên, cựu trung vệ Hải Lâm không thể sát cánh cùng đội nhà. Tuy nhiên, sau khi V.League 2017 khép lại, Hải Lâm đã trở lại, ra sân với vai trò đội trưởng của Phúc Anh.


Tiền An qua khe cửa hẹp để giành vé vào bán kết với Phúc Anh
Tiền An qua khe cửa hẹp để giành vé vào bán kết với Phúc Anh

Không còn sung sức như thời đỉnh cao nhưng Lâm "gáo" vẫn cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình. Trung vệ từng nhiều năm ăn cơm tuyển góp công lớn vào chiến thắng 8-1 của Phúc Anh.

8 bàn thắng của Phúc Anh được ghi do công của Hải "dớ" 4 bàn, Văn Công, Viết Tường, Băn Vỹ và Hải Lâm mỗi người đóng góp 1 pha lập công. Thắng đậm đối thủ, Phúc Anh được 7 điểm và vào bán kết với ngôi đầu bảng A. 

Cặp đấu còn lại của bảng này, Tiền An đã có chiến thắng 4-1 trước B52 Lương Tài. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Tiền An là đại diện thứ 2 của bảng đấu này vào bán kết.

Gia Đình Việt dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải dừng chân ở bán kết 

Ở bảng B đã không có bất ngờ nào xảy ra. Các trận đấu diễn ra như dự đoán. Trận đấu được chờ đợi nhất giữa Kinh Bắc - Sông Cầu đã diễn ra khá tẻ nhạt. Cả hai chỉ cần một trận hoà là đi tiếp nên thi đấu hoà nhã, cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Với kết quả này nên dù Gia Đình Việt rất nỗ lực nã đến 11 bàn thắng vào lưới X.O cũng không giải quyết được gì. Chiến thắng 11-3 ở lượt đấu cuối cũng chỉ an ủi phần nào Barca phủi Bắc Ninh, không thể giúp họ có vé vào bán kết.

Như vậy, Siêu phủi Bắc Ninh cúp Phúc Anh 2017 đã xác định được 2 cặp đấu bán kết là Phúc Anh - Sông Cầu (14h00), Kinh Bắc - Tiền An (15h30) ngày 9/12.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá