Lượt trận thứ 2 Tứ Hùng Cúp 2017: Nhiều bất ngờ thú vị


Lượt trận thứ 2 Tứ Hùng Cúp 2017: Nhiều bất ngờ thú vị

Tin Tức
HẠNH DƯƠNG – TRỌNG LÂM - Thứ hai, ngày 20-03-2017 - 10:53:53
Bình luận
Ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Báo chí & Truyền thông (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) - Tứ Hùng Cúp 2017 đã diễn ra vào sáng ngày19/3 tại SVĐ C500, Học viện An ninh Nhân dân với những diễn biến bất ngờ.
K60 BC&TT 0-0 K59 BC&TT: Đương kim vô địch đuối sức
Sau khi áp đảo tân binh K61 BC&TT ở lượt trận đầu, nhà đương kim vô địch K60 BC&TT có vẻ thi đấu chậm và thiếu sự tinh tế hơn ở lượt đấu này. Hai tình huống phạt góc ở phút thứ 6 và thứ 7 đã có thể là cơ hội để đương kim vô địch mở tỷ số. Tuy nhiên, những chân sút như Thanh Long hay Tiến Cường đều không chiến thắng được thủ thành Tuấn Linh bên phía K59 BC&TT. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, K60 suýt chút nữa đã phải trả giá trước những pha phản công của Việt Nhật, Minh Phúc, Duy Anh… Hiệp 1 kết thúc với nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng không bàn thắng nào được ghi.

Nhịp độ hiệp 2 không có nhiều sự thay đổi. Trận đấu vẫn trong thế giằng co khi cả K60 BC&TT và K59 BC&TT liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng.
Phút thứ 31, sai lầm của thủ môn Minh Hiếu bên phía K60 khi ném bóng không dứt khoát đã giúp cho Việt Nhật có pha dứt điểm khá nguy hiểm. Song, may mắn cũng không mỉm cười với đội bóng K59. 

Tình huống đáng nhớ nhất ở hiệp 2 có lẽ là pha bóng mà cầu thủ Văn Việt dính trọn cú phá bóng của đồng đội vào... mặt. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

K59 BC&TT (áo vàng) đã có được điểm số đầu tiên tại Tứ Hùng Cúp 2017

K61 BC&TT 2 – 1 K58 BC&TT: Chiến thắng nhọc nhằn trong thế hơn người
Ở một diễn biến khác, K61 BC&TT có cuộc đối đầu với K58 BC&TT. Sau trận thua 4 bàn không gỡ trước K60 BC&TT, K61 BC&TT ra sân với quyết tâm cao nhất để giành được những điểm số đầu tiên. Họ cũng có lợi thế khi K58 không thể gom đủ quân số, thi đấu với chỉ 6 người suốt cả trận.

Ngay từ những phút đầu, K61 BC&TT đã liên tục đưa ra những miếng tấn công hòng phủ đầu đối phương. Phút thứ 6, nhận bóng từ hậu vệ Thanh Sơn, Văn Hòa chuyền bóng thuân lợi cho Tuấn Huy. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 lại dứt điểm không thành. Nắm giữ thế trận, nhưng đến cuối hiệp 1, K61 BC&TT mới mở được tỉ số. Phút thứ 25, từ một pha căng ngang đầy khó chịu của Tuấn Anh (K61 BC&TT), bóng chạm vào tay Phan Thanh Cao bên phía K58 trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, cựu binh Văn Hòa dễ dàng hạ gục thủ môn Trung Hiếu để đem về bàn thắng đầu tiên cho K61 BC&TT. Hiệp 1 kết thúc với bàn thắng duy nhất cho đội bóng tân binh.

Hiệp 2 mở đầu bằng những pha lên bóng của Thanh Cao (K58 BC&TT). Nhưng với một đội hình thiếu người và lùi hẳn về phòng ngự thì tiền đạo bên phía K58 khó có thể tìm được sự hỗ trợ cần thiết. Phút thứ 32, hàng công K61 có sự thay đổi nhân sự, Tuấn Linh vào sân thay cho Lâm Anh. Tiền đạo của K61 đã có những bước nhập cuộc hoàn hảo khi lợi dụng cầu môn trống của thủ môn Trung Hiếu để đánh đầu uy hiếp khung thành. Sau đó, anh và các đồng đội liên tiếp có những pha làm mưa làm gió trước khung thành K58 BC&TT. Dù vậy, họ chưa thể nhân đôi cách biệt. 

Tấn công nhiều nhưng chưa ghi thêm bàn, K61 BC&TT đã phải trả giá. Đến phút thứ 48, lợi dụng sơ hở của hàng thủ K61, Từ Minh Chiến đã giành được bóng, dứt điểm chéo góc, đưa trận đấu về thế cân bằng. Những tưởng trận đấu sẽ kết thức với tỉ số hòa, thì đến phút cuối cùng, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành K58 BC&TT, Bá Thắng đã dứt điểm rất nhanh, ghi bàn thắng quý hơn vàng cho đội bóng K61 BC&TT. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Một pha tranh chấp giữa Tuấn Linh (áo trắng số 9) bên phía K61 BC&TT và Anh Trung (áo đen phía trước) của K58 BC&TT

Như vậy, sau lượt trận thứ hai, K60 BC&TT đang dẫn đầu với 4 điểm. Với cùng 3 điểm, K61 BC&TT xếp trên K58 BC&TT do hơn về kết quả đối đầu trực tiếp. K59 BC&TT xếp cuối bảng xếp hạng với 1 điểm.

Vào ngày 26/3, lượt trận thứ ba của Tứ Hùng Cúp 2017 sẽ diễn ra với các cuộc đối đầu giữa K59 BC&TT gặp K61 BC&TT và K58 BC&TT chạm trán K60 BC&TT.

Phan Thanh Cao (áo đen) và các đồng đội ở K58 BC&TT dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận một trận thua
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá