Lượt trận thứ 3 Mikado Champions League 2017: Moon quyết đấu PSA


Lượt trận thứ 3 Mikado Champions League 2017: Moon quyết đấu PSA

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 17-03-2017 - 18:28:52
Bình luận
Cuối tuần này, lượt trận thứ 3 giải Mikado Champions League 2017 sẽ diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Trong số 4 bảng đấu diễn ra, gay cấn và thú vị nhất sẽ là các trận đấu trong khuôn khổ bảng C. Sau 2 lượt đấu, khoảng các giữa các đội là vô cùng sít sao: Dương Nội: 4 điểm, Moon: 3 điểm, PSA: 2 điểm, Hoàng Gia Mobile: 1 điểm. Với tình thế hiện nay, cả 4 đội vẫn có cơ hội giành vé vào tứ kết. Tâm điểm của loạt trận này là cuộc chạm trán giữa Moon và PSA. 

Thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết là đội đương kim Á quân nhưng họ lại thi đấu không hiệu quả ở mùa giải năm nay, ít nhất là tính đến thời điểm này: liên tiếp bị Dương Nội, Hoàng Gia Mobile cầm hòa. Trong 2 trận đấu đã qua, các cầu thủ PSA còn chưa bắt được nhịp thi đấu. PSA năm nay chủ yếu là người công ty, phải đi làm nhiều, không tập được. Ở giải này, coach Thiết chủ yếu cho anh em công ty đá. 

Giữa tuần vừa qua, PSA đá giải khối nội chính, anh em đã bắt nhịp được và thắng Nguyễn Trãi với tỷ số đậm 5-1. Hy vọng rằng trước FC Moon, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết sẽ thi đấu thăng hoa, nhất là trong bối cảnh họ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

PSA (áo xanh) vẫn chưa biết thắng tại giải Mikado Champions League 2017

FC Moon tham gia giải đấu này với đội hình trẻ và mục tiêu rèn quân là chính. Hàng loạt những tài năng 9x như Chung “Koy”, Nam “Tèo”, Đỗ Viết Duy, Đào Công Vinh, Nguyễn Quốc Dũng được tung vào sân và việc họ giành 3 điểm sau 2 lượt trận có thể coi là kết quả không đến nỗi nào. Trên băng ghế HLV, không phải Tiệp “đầu to” hay Nhuận Balotelli đảm trách vai trò cầm quân mà thay vào đó, bầu Dương đặt niềm tin vào bộ đôi Bách “Nguyễn” và Kiên “Béo”. Dấu ấn mà cặp HLV này để lại chính là việc họ sáng suốt tung cầu thủ Xuân Hải vào sân ở trận đấu ra quân. Không lâu sau sự thay đổi người đó, Xuân Hải đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh trước Hoàng Gia Mobile. 

FC Moon bị đánh giá thấp hơn PSA trong trận đấu cuối tuần này nhưng lịch sử lại chứng minh rằng, PSA (hoặc Cường Quốc) luôn chơi như gà mắc tóc trước đội bóng xứ Thanh. PSA buộc phải thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp và sức ép đang đè nặng lên thầy trò coach Thiết. Ở trận đấu còn lại của bảng C, Dương Nội đã có 4 điểm và họ cũng chỉ cần hòa đội bét bảng Hoàng Gia Mobile là chắc suất vào tứ kết.

FC Du Lịch đã giành vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng

Ở bảng D, Du Lịch đã giành vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. Chiếc vé còn lại của bảng này nhiều khả năng thuộc về MV Corp bởi đối thủ của họ ở vòng 3 là HBG không quá mạnh. Tinh thần của MV Corp đang lên cao sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Coca ở vòng đấu trước và nếu chơi đúng với khả năng của mình, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể giành điểm tối đa trước HBG.

 Ở bảng A và bảng B, cơ hội vẫn để ngỏ cho tất cả dù lợi thế thuộc về những đội đầu bảng Top Group (bảng A) và EOC (bảng B). 

Lịch thi đấu vòng 3:


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá