Lượt về vòng play-off Saigon Special League 1 SL1-S2: Bảo Trang gây sốc


Lượt về vòng play-off Saigon Special League 1 SL1-S2: Bảo Trang gây sốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 15-05-2017 - 08:59:53
Bình luận
3 trong 4 trận đấu lượt về vòng play-off Saigon Special League 1 SL1-S2 không có bất ngờ khi những đội bóng giành chiến thắng ở lượt đi đều biết cách duy trì được lợi thế để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, đội để thua đậm nhất ở lượt đi là Bảo Trang lại gây sốc khi vượt qua Khương Thượng để vào bán kết.

Ở lượt đi, đội bóng đến từ Thái Bình đã để thua Khương Thượng với tỷ số 1-3 trong một trận đấu mà họ bị lép vế hoàn toàn. Tuy nhiên, ở lượt về, Bảo Trang đã thi đấu hoàn toàn lột xác. Đội hình của Bảo Trang có duy nhất cầu thủ Dũng "con" (cựu tuyển thủ U23) được các CĐV tại sân bóng C500, Học viện an ninh nhớ mặt, còn lại những cái tên như Văn Nguyện, Duy Lâm, Quốc Thái, Đức Toàn… còn khá xa lạ với giới phủi Hà thành. 

Vậy mà, Bảo Trang đã thi đấu như lên đồng, đánh bại Khương Thượng 2-0 bằng bàn thắng của Anh Trung và pha đốt lưới nhà của cầu thủ Văn Minh bên phía Khương Thượng. 


Vòng play-off Saigon Special League 1 SL1-S2 không tính luật bàn thắng trên sân khách nên đôi bên phải bước vào loạt đá luân lưu 6 mét. Trong loạt đấu cân não này, cả 3 cầu thủ của Bảo Trang đều thực hiện thành công. Ngược lại, đội trưởng Kiên "mán" của Khương Thượng là người thực hiện quả thứ 3 và đá dội cột dọc ra ngoài khiến đội bóng của Thủ đô bị loại trong cay đắng.


Ở các trận đấu khác, Tùng Ân Hoa Lư thắng đậm Coca 4-1 để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-1. Tuấn Sơn cũng dễ dàng vượt qua Bắc Giang với tỷ số 2-0 sau khi đã thắng đội bóng của ông bầu Hùng Nguyễn 1-0 ở trận lượt đi. HBG bị Hồng Lĩnh cầm chân với tỷ số 1-1 nhưng đội bóng của ông bầu Hiện Rio vẫn lọt vào bán kết do lượt đi, họ đã thắng đội bóng xứ Nghệ 1-0. 

Thứ Bảy tuần sau (20/5/2017), 2 trận bán kết giữa Tùng Ân Hoa Lư và Bảo Trang, Tuấn Sơn và HBG sẽ diễn ra ở sân C500, Học viện an ninh (chỉ đá 1 lượt), đội nào chiến thắng sẽ giành quyền tham gia giải hạng nhất phủi Saigon Special League 1 SL1-S2. 

Kết quả cụ thể:
Bảo Trang 2-0 Khương Thượng (Tổng tỉ số 3 – 3, Bảo Trang thắng pen 5-4)
Tùng Ân Hoa Lư 4-1 Coca (Tổng tỉ số 5-1)
Tuấn Sơn 2-0 Bắc Giang (Tổng tỉ số 3-0)
HBG 1-1 Hồng Lĩnh (Tổng tỉ số 3-2)

Lịch thi đấu bán kết (15h ngày 20/5/2017)
Tùng Ân Hoa Lư vs Bảo Trang
Tuấn Sơn vs HBG

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá