Mẫn Xá vô địch Đa Hội Open 2017 sau trận cầu "mưa bàn thắng"


Mẫn Xá vô địch Đa Hội Open 2017 sau trận cầu "mưa bàn thắng"

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ tư, ngày 08-02-2017 - 10:17:06
Bình luận
Chiều 7/2/2017, tại sân bóng Trung Long, Đa Hội, Bắc Ninh đã diễn ra trận chung kết giải Đa Hội Open 2017 giữa FC Khóa Việt Ý và FC Mẫn Xá.
Trước trận chung kết diễn ra, FC Khóa Việt Ý được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng chất lượng và đồng đều. Trong đội hình của FC Khóa Việt Ý có sự góp mặt của các ngôi sao như Trung “bẹt” (Thành Đồng), Hồng Huy (phủi Nghệ An, cầu thủ từng liên tiếp lập 3 cú hat-trick trong 3 trận đấu trước đó), Tâm “tít” (MUSVN) và đặc biệt là một ngôi sao khủng không tiện nêu danh từng thi đấu cho FC Moon ở giải HPL S4. 


Phong độ của FC Khóa Việt Ý ở giải này hết sức ấn tượng. Sau trận đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với FC Dục Tú ở bảng A, đội bóng của bầu Hậu "Đông Anh" đã liên tiếp thắng 3 trận liền với số bàn thắng đều từ 4 bàn trở lên. Trận thứ hai vòng bảng đội đã vượt qua FC Me với tỷ số 5-1 và lọt vào tứ kết với vị trí nhất bảng A. 

Ở trận tứ kết, gặp một trong những ứng cử viên vô địch là FC Đồng Nguyên với những siêu sao như Đặng Khánh Lâm – cầu thủ của CLB Hải Phòng ở giải V-League, thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Miura, nhưng Khóa Việt Ý tiếp tục chiến thắng với tỉ số gay cấn 4-3. Và tiếp theo là chiến thắng 6-2 trước FC Coca ở trận bán kết. 

Tuy nhiên, những sai lầm không đáng có ở hàng phòng ngự của FC Khóa Việt Ý đã khiến họ phải trả giá trong trận chung kết. FC Khóa Việt Ý để thua 1-2 ngay ở trong hiệp 1 và đã có thời điểm bị FC Mẫn Xá dẫn tới 7-1. Cho dù sau đó, ngôi sao đến từ FC Moon lập 1 hat-trick cho Khóa Việt Ý và các cầu thủ Trần Ngọc Sơn, Kim Ngọc cũng lập công nhưng họ vẫn phải chấp nhận ngôi á quân khi để thua đối thủ với tỷ số 5-7. 

Ở trận tranh giải Ba, FC Coca thắng FC Thị Trấn Chờ với tỷ số 5-2.

Kết quả cụ thể:
Chung kết:
FC Mẫn Xá 7-5 FC Khóa Việt Ý

Tranh giải Ba:
FC Coca 5-2 FC Thị Trấn Chờ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá