Mạnh "con" (Hà Tây FC) bị chấn thương nhưng không nghiêm trọng


Mạnh "con" (Hà Tây FC) bị chấn thương nhưng không nghiêm trọng

Tin Tức
HẢI VI - Thứ ba, ngày 18-04-2017 - 15:06:32
Bình luận
Trong trận đấu vòng 2 giải bóng đá Sudico Cup Vô địch miền Bắc sân 7 chiều thứ Bảy ngày 15/4/2017 vừa qua tại sân bóng Bách Khoa, sau pha va chạm với trung vệ của Sandy, các bác sĩ đã phải đưa Mạnh ra khỏi sân và lập tức chuyển đến bệnh viện Thanh Nhàn trong sự lo lắng của ban huấn luyện và các đồng đội.

May mắn, Mạnh chỉ bị chấn thương phần mềm và đắp thuốc. Giờ Mạnh đã ổn và khả năng có thể ra sân nếu Hà Tây vào tứ kết. 

Đam mê bóng đá từ nhỏ, Mạnh "con" tên thật là Nguyễn Đình Mạnh, sinh ngày 1/7/1994 tại xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội. Mạnh "con" hay nhiều anh em ở quê còn gọi cậu ấy là Mạnh "Te", trước có chơi cho FC Đồng Đội tại quê nhà một thời gian dài. Chơi, gắn bó với đội bóng quê hương luôn làm cho Mạnh cảm thấy tự hào và có nhiều cảm xúc nhất.


Mạnh có tâm sự rằng thời gian chơi bóng cho FC Đồng Đội là những ngày tháng kỉ niệm đẹp nhất từ trước tới giờ. Mạnh cùng anh em FC Đồng Đội đã chinh chiến rất nhiều giải ở Chương Mỹ và cũng rất nhiều lần lên ngôi vô địch. Thời gian đó là quãng thời gian khó quên nhất với Mạnh.


 Mạnh cũng chơi cho FC Nguyễn Trãi và hiện tại vẫn đang sinh hoạt cho đội sân 11 FC Nguyễn Trãi

Quãng ngày thi đấu cùng FC Đồng Đội cứ thế trôi đi cho tới khi Mạnh chơi cùng Tuấn Polime và Duy Hiệp. Chơi bóng với các anh và cơ duyên đến với Mạnh khi gặp bầu Thành "Báo Đen". Mạnh được bầu Thành gọi vào đá cho FC Hà Tây, đại diện cho quê hương Hà Tây (cửa ngõ Thủ đô) tham gia một giải đấu hết sức quy mô đó là giải bóng đá Vô Địch Miền Bắc Sân 7 Sudico cup 2017. 

Bảng đấu của chàng trai 23 tuổi này cùng đồng đội hết sức căng với sự góp mặt của 3 đại diện FC Sandy Hải Phòng, Bắc Giang và đương kim vô địch Sudico 2015, FC Ocean. Bảng đấu rất nhiều đội mạnh nhưng Mạnh cùng đồng đội đã giành được 4 điểm và khả năng rất cao sẽ vào tứ kết. 


Mạnh là cầu thủ trẻ, rất nhanh và kĩ thuật, thể lực tốt. Đây là mẫu cầu thủ mà rất nhiều câu lạc bộ muốn sở hữu. Đối với Mạnh, bóng đá như bữa cơm hàng ngày không thể thiếu. Nghĩ đến cảm giác không được chơi bóng là Mạnh cảm thấy rất buồn và sợ hãi.

Hiện tại Mạnh đang có vợ và 1 con nhỏ nhưng cậu vẫn duy trì đam mê của mình, đây là một điều rất quý. Mong cho Mạnh sớm bình phục để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. 

* Bài viết chia sẻ tại group Bóng đá sân 7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá