Mạnh "nát": Quả đấm thép bên hành lang phải

giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp báo Bóng đá 2017
Mạnh "nát": Quả đấm thép bên hành lang phải

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-05-2017 - 08:14:52
Bình luận
Sở hữu 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 7-0 của Ecofoot trước TIG, Mạnh "nát" đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời tại vòng 1 giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017.

Ở bàn thắng đầu tiên, Đạo "Từ Sơn" có pha xuống đáy rất khôn ngoan rồi chuyền ngược trở lại cho Mạnh "nát", hậu vệ phải của Ecofoot vê 1 nhịp rồi bình tĩnh dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho đội nhà ngay ở phút thứ 10. Bàn thứ 2 của Mạnh "nát" xuất hiện ở đầu hiệp 2 và là bàn nâng tỷ số lên 4-0, người kiến tạo là Tùng Milan. Bộ ba sinh năm 1990 là Đạo "Từ Sơn", Tùng Milan, Mạnh "nát", những người thi đấu nổi bật trong trận đấu gặp TIG cũng chính là những trụ cột của Ecofoot trong nhiều năm trở lại đây. 

Highlight Ecofoot 7-0 TIG (bảng A giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Chiến thắng đậm đà trước TIG chưa phản ánh hết sức mạnh của Ecofoot bởi đó mới là trận đấu mở màn của giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 và đối thủ không phải là quá mạnh. Ở sân chơi bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp này, có rất nhiều đối thủ cứng cựa mà Ecofoot sẽ đối mặt nếu như muốn chinh phục ngôi vương. Nhưng rõ ràng chiến thắng ấn tượng ấy sẽ tạo đà tâm lý cho các cầu thủ Ecofoot nói chung và cá nhân Mạnh "nát" nói riêng thi đấu tự tin hơn nữa trong những trận đấu kế tiếp.

Mạnh "nát" (phải) thi đấu rất hay trong trận Ecofoot thắng TIG 7-0

Với những người yêu thích bóng đá phủi, họ chẳng lạ gì Mạnh "nát". Ở giải HPL S4, chàng hậu vệ phải quê ở Hải Dương này thể hiện một lối chơi kỹ thuật, bùng nổ, công thủ toàn diện, đặc biệt là giai đoạn lượt đi. Năm 2016, Mạnh "nát" cũng sưu tập vô số danh hiệu như vô địch VCCI cup, vô địch Sưởi ấm mùa đông, vô địch cúp cơ quan khối Trung ương.... Tiếc là ở giai đoạn 2 của HPL S4, vì bận công việc công ty và chuyện cưới vợ, Mạnh "nát" xuống phong độ và Cường Quốc bị tuột mất danh hiệu vô địch ở thời khắc quyết định.

Mạnh "nát" (phải) và HLV Hiệp "cóc" của Ecofoot

Năm 2017 là một năm bận bịu với Mạnh "nát" khi anh trở thành Trưởng giám sát ở công ty dầu khí PSA. Công việc giám sát nặng nề hơn, trách nhiệm cao hơn, Mạnh "nát" lại phải vừa làm vừa học hỏi nên anh ít đá giải hơn. Vợ con ở quê, 1 tháng 2 lần, Mạnh "nát" đều như vắt chanh về Hải Dương thăm gia đình, thể hiện trách nhiệm người chồng, người cha. 

Đá bóng ít đã đành, năm 2017 dường như vẫn chưa mang đến sự may mắn trên sân cỏ cho Mạnh "nát". Ở cả hai giải Mikado Champions League và Sudico Cup, Mạnh "nát" cùng các đồng đội ở Cường Quốc đều thua cay đắng ở tứ kết trước Du Lịch (2-3) và Ocean (0-2). Trong những trận đấu đó, Cường Quốc thi đấu khá hay nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được những cơ hội ngon ăn nên bị trả giá. 

Mạnh "nát" và cô con gái rượu 3 tháng tuổi

Tham gia giải bóng đá Moca - Cúp báo Bóng Đá 2017 trong màu áo Ecofoot, Mạnh "nát" đang rất muốn xóa dớp để có danh hiệu bóng đá phủi hoành tráng đầu tiên trong năm nay. Ecofoot là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch nhờ vào dàn sau phủi rất nổi bật như Cường "trắng", Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Tùng Milan, Mạnh "tũn"... 

Ở thời điểm này, giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 cũng không trùng với giải đấu lớn nào nên Ecofoot không phải lo lắng về bài toán “mất quân” (cùng lắm có Hiếu "Phúc Yên" và Mạnh "tũn" sẽ tham gia giải hạng Nhất phủi năm 2017 vào đầu tháng 6). Cơ hội thành công của Mạnh "nát" và các đồng đội là rất lớn nhưng Ecofoot cần thêm chút may mắn. Năm ngoái, Ecofoot đã giành chức vô địch VCCI cup vào tháng Sáu và biết đâu đấy, tháng hè oi ả năm nay sẽ tiếp tục mang lại nụ cười cho chàng trai hiền lành ở ngoài đời nhưng ở trên sân lại là 1 chiến binh thực thụ.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá