Mạnh “tũn”, luồng gió mới trong lối chơi của Bắc Á Bank


Mạnh “tũn”, luồng gió mới trong lối chơi của Bắc Á Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 14-03-2017 - 09:18:01
Bình luận
Tại vòng 4 Le League 2017, bên cạnh Như Tiệp, Mạnh "tũn" là một trong hai gương mặt thi đấu rất nổi bật trong trận Bắc Á Bank hòa Trà Dilmah 2-2.
Sau 4 vòng đấu ở giải đấu được tổ chức tại sân bóng đá của trường ĐH Thủy Lợi, Mạnh "tũn" được đá chính 2 trận, vào sân từ băng ghế dự bị 1 trận và sở hữu 1 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Đó là thành tích đáng tự hào với một cầu thủ sinh năm 1993, lại mới chỉ tham gia sân chơi phủi chưa lâu như Mạnh “tũn”. 

Điều đáng nói là khi phải đối đầu với đội đầu bảng, gồm rất nhiều các cầu thủ như Trung “ốc”, Linh Becks, Đại Cán…, Mạnh "tũn" vẫn thể hiện sự tự tin, một lối chơi đĩnh đạc. Dù đá ở vị trí hậu vệ phải ở hiệp 1 hay tiền vệ trung tâm ở hiệp 2, Mạnh "tũn" vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò mà HLV Tú “khỉ” giao cho. 

Thủ môn "trên trời rơi xuống" tặng chiến thắng cho ĐH Mỏ địa chất

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trong bối cảnh Tùng Milan bị treo giò, những ngôi sao như Đạo "Từ Sơn", Dũng "Đức Giang", Tú "trôi" vắng mặt, Mạnh “tũn” vẫn chơi xông xáo nhờ vào sức trẻ và bầu nhiệt huyết của mình. Theo dõi anh thi đấu, các CĐV liên tưởng Mạnh “tũn” như một luồng gió mát thổi hồn vào lối chơi của Bắc Á Bank trong bối cảnh đội không đạt được những thành tích tốt trong các trận đấu trước đó. 

Điều đáng khâm phục với Mạnh “tũn” là dù chỉ thi đấu với tư cách là “khách mời” (theo tiếng gọi của người đàn anh Tùng Milan), trận nào chàng sinh viên trường Mỏ này cũng thi đấu nhiệt và máu chứ không chỉ riêng trận đấu gặp Trà Dimah.

Mạnh "tũn" tại giải Le League 2017 trong màu áo Bắc Á Bank

Mạnh "tũn" là mẫu cầu thủ thi đấu xông xáo, nhiệt huyết

Mạnh “tũn” mới tham gia đá phủi chưa được 1 năm. Năm ngoái, anh là đội trưởng của đội bóng của trường ĐH Mỏ địa chất giành ngôi Á quân giải bóng đá phong trào sinh viên Thủ đô. Là linh hồn trong lối chơi của đội trường ĐH Mỏ địa chất, anh và các đồng đội đã giành quyền lọt vào chung kết gặp ĐH Xây dựng. Tiếc là trong trận đấu đó, chiếc thẻ đỏ quá sớm của người đồng đội Văn Tuyên đã khiến Mạnh “tũn” và các đồng đội trở tay không kịp.

Trận thua lấm lưng, trắng bụng 0-3 trước ĐH Xây dựng là một kỷ niệm buồn với chàng sinh viên quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng này nhưng bù lại anh được mời đi đá phủi. Chứng kiến cậu sinh viên khóa sau của mình thể hiện màn trình diễn ấn tượng, chính ngôi sao Tùng Milan đã rủ anh tham gia Top Group và Ecofoot. Tại VCCI Cup 2016, Mạnh “tũn” đã giành ngôi Á quân khi tổ trẻ Ecofoot của anh thua tổ chính Ecofoot trong trận chung kết.

Mạnh "tũn" (phải) trong màu áo Top Group tại giải Mikado Champions League 2017

Mạnh "tũn" từng thi đấu cho đội tuyển trường ĐH Mỏ địa chất tại giải Sinh viên Thủ đô 2016

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Mạnh “tũn” tâm sự anh rất thần tượng người đàn anh Tùng Milan. Khi còn thi đấu trong màu áo tuyển trường ĐH Mỏ địa chất, Mạnh “tũn” đảm trách vai trò trung phong. Tuy nhiên, sau khi trực tiếp chứng kiến Mạnh “tũn” thi đấu ở trên sân, Tùng Milan đã tư vấn anh nên chuyển về đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ. Mạnh “tũn” nghe theo đàn anh của mình và hiện tại, anh cảm thấy rất phù hợp với vị trí thi đấu mới này. 

Ở thời điểm hiện tại, bóng đá phủi Hà thành đang phát triển rầm rộ và xuất hiện rất nhiều ngôi sao mới. Mạnh “tũn” vẫn cần phải hoàn thiện rất nhiều trong lối chơi để khẳng định mình. Hiện tại, anh đang tham gia cả 2 giải đấu lớn là Le League 2017 (trong màu áo Bắc Á Bank) và giải Mikado Champions League 2017 (trong màu áo Top Group). Mạnh “tũn” còn rất trẻ, với bầu nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến của mình, anh sẽ còn tiến xa trong tương lai. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá