MC Thành Trung tỏa sáng, FC UCE hòa FC Tứ Hải 5-5


MC Thành Trung tỏa sáng, FC UCE hòa FC Tứ Hải 5-5

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 19-08-2017 - 00:12:10
Bình luận
Chiều ngày 18/8/2017, tại sân bóng VSA2, Lê Trọng Tấn, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu vô cùng hấp dẫn giữa FC UCE và FC Tứ Hải.
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, FC Tứ Hải là đội bóng khá nổi tiếng và có lực lượng rất chất lượng. Trong đội hình của FC Tứ Hải có những ngôi sao phủi như Long Tozest, Tùng búa tạ, Vượng “bờm” (cựu cầu thủ Hà Nội ACB)… FC UCE là đội bóng gồm những chàng sinh viên, cựu sinh viên của trường ĐH Xây dựng và một số người đam mê bóng đá khác. 

FC UCE không được giới phủi Hà thành biết đến nhiều bởi họ không hay đá giải, thay vào đó là những trận đá bóng giao hữu. Tuy nhiên, FC UCE là đội bóng có bề dày lịch sử với 15 năm phát triển (từ năm 2002). Thậm chí trước đó, tiền thân của đội là FC SV7 dưới sự chỉ đạo của bầu Trường, đã thi đấu phong trào từ cuối thập niên 90 ở thế kỷ trước. 

Trong đội hình hiện tại của FC UCE có rất nhiều cầu thủ tài năng như trung vệ Long Rio, hậu vệ trái Doãn Văn Đại (người chơi cực hay ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 trong màu áo MUSVN) và đặc biệt là diễn viên hài, MC Thành Trung (kiêm phó chủ tịch FC UCE).

FC UCE là đội bóng gồm rất nhiều chàng sinh viên, cựu sinh viên của trường ĐH Xây dựng 

MC Thành Trung (trái) thi đấu rất xông xáo trong màu áo FC UCE

Cuộc so tài giữa FC UCE và FC Tứ Hải diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của thầy giáo Nguyễn Công Huy (giảng viên trường ĐH Xây Dựng). Trong thế trận ăn miếng trả miếng, FC Tứ Hải là đội có bàn thắng trước sau pha dứt điểm tinh tế của cầu thủ Ngô Văn Phát ngay ở phút 15. 

Tuy nhiên, FC UCE chỉ cần mất có 2 phút (từ phút 18 đến phút 20) để ghi liền 2 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Long Rio và Chiến tẩu để dẫn ngược lại đối thủ. Trong vai trò tiền vệ trung tâm, MC Thành Trung hoạt động rất năng nổ và bền bỉ. Dù đã 34 tuổi, nhưng chàng cựu sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh vẫn khiến các CĐV ở trên sân phải ngất ngây với những pha chuyền bóng chuẩn xác, những tình huống phối hợp một chạm rất tinh tế. 

Phút 22, từ pha phát động tấn công của trung vệ Long Rio, MC Thành Trung có pha nhả bóng rất thông minh cho Tuấn si dễ dàng dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho FC UCE. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, pha dứt điểm cực kỳ quyết đoán, tung nóc lưới đối phương của hậu vệ trái Doãn Văn Đại đã giúp FC UCE dẫn trước đối thủ 4-1.

Ngôi sao Long Tozest (số 11) của FC Tứ Hải không thi đấu ngay từ đầu

Nhưng Long Tozest (số 9) vẫn kịp lập cú đúp ở trong hiệp 2

Sang hiệp 2, FC Tứ Hải có sự xuất hiện của một vài ngôi sao đến muộn, đặc biệt là tiền đạo Long Tozest và họ đã lấy lại được thế trận. Số 9 của FC Tứ Hải đã thi đấu rất hay với 1 cú đúp và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 5-5 trong sự hài lòng của cả đôi bên. 

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá