Mikado Hà Nội Champions League 2017: FC Moon khởi đầu suôn sẻ


Mikado Hà Nội Champions League 2017: FC Moon khởi đầu suôn sẻ

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 05-03-2017 - 23:10:02
Bình luận
Chiều ngày 5/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng 1 của bảng C và D giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Ở bảng C, trận đấu thu hút được sự quan tâm của các CĐV là cuộc so tài giữa FC Moon và Hoàng Gia Mobile. Tại giải đấu này, dẫn dắt FC Moon là bộ đôi HLV Bách Nguyễn - Kiên Trung Từ chứ không phải là HLV Tiệp “đầu to” như tại giải HPL S4. Sau khi thi đấu rất thành công tại sân chơi được tổ chức ở sân C500, Học viện An ninh, các cầu thủ FC Moon rất quyết tâm chinh phục giải Mikado Hà Nội Champions League 2017. Ra quân với đội hình già trẻ xen kẽ gồm Long Kuba, Chung Koy, Vũ Hùng, Lê Quang Mậm, Nam "Tèo", Nhuận Balotelli, không khó cho FC Moon chơi chủ động và tạo dựng thế trận áp đảo. Họ dẫn trước đối thủ ngay ở trong hiệp 1 với tỷ số 2-0.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ FC Moon

Sang hiệp 2, hàng thủ của FC Moon chơi thiếu tập trung và có phần chủ quan. Chính điều đó đã tạo điều kiện cho Hoàng Gia Mobile ghi liền 2 bàn thắng gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của Xuân Hải ở những phút cuối cùng của trận đấu đã giúp FC Moon giành chiến thắng trong ngày ra quân. 

Ở bảng C, đội bóng của ông bầu Dương Duy tạm dẫn đầu với 3 điểm. Hai đội PSA và Dương Nội đứng tiếp theo sau khi hòa nhau 0-0 và đứng cuối bảng là Hoàng Gia Mobile.

Du Lịch gây bất ngờ lớn khi đánh bại ứng cử viên vô địch MV Corp với tỷ số 1-0

Trong khi đó, ở bảng D, Du Lịch bất ngờ đánh bại MV Corp với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Phạm Xuân Phú trong những phút cuối trận để dẫn đầu BXH. HBG và Coca hòa 2-2 và đứng ở các vị trí tiếp theo, trong khi MV Corp đứng ở vị trí cuối.

Kết quả cụ thể:
PSA 0-0 Dương Nội 
Hoàng Gia Mobi 2-3 Moon 
Du Lịch 1-0 MV Corp 
HBG 2-2 Coca 

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá