Mikado Hà Nội Champions League 2017: Thử thách cho các đại gia

Trước vòng 2 giải
Mikado Hà Nội Champions League 2017: Thử thách cho các đại gia

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 19:21:19
Bình luận
Cuối tuần này, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Ở lượt trận đấu đầu tiên diễn ra trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật tuần trước, trong số 8 cặp đấu thì đã có tới 5 cặp kết thúc với tỷ số hòa. Top Group, FC Moon hay FC Du Lịch tuy giành điểm tối đa trong ngày ra quân nhưng đó đều là những chiến thắng sát nút. Thế nên, lượt trận thứ 2 này hứa hẹn sẽ rất cân bằng và hấp dẫn, nhất là trong bối cảnh nếu đội nào mắc sai lầm, cơ hội sửa sai sẽ còn rất thấp. 

Ở vòng trước, nhà ĐKVĐ Top Group  đã có chiến thắng may mắn 1-0 trước Lucky Thanh Hà nhờ vào sự tỏa sáng của nhạc trưởng Tùng Milan. Cuối tuần này, khi mà giải bóng đá phong trào Le League 2017 tạm nghỉ 1 tuần thì Top Group là đội bóng được hưởng lợi nhất. Những ngôi sao của họ như Phương Vertu, Duy “tễu”, Khánh “chóe”, Đồng “con”… không phải bận làm nhiệm vụ cho đội bóng cơ quan và nhiều khả năng họ sẽ sát cánh cùng với Tùng Milan trong trận chiến gặp FC Khương Thượng. 

ĐKVĐ Top Group (áo đỏ) vẫn chưa thi đấu thuyết phục tại giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Đội bóng của bầu Toàn trong ngày ra quân đã suýt để thua Phương Anh nên họ rất quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận thứ hai. Trong đội hình Khượng Thượng không thiếu những cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm đá phủi như Hiếu "Xavi", Tốn "say"... Khương Thượng từng vào tới bán kết giải Kết nối Doanh nghiệp và chỉ chịu dừng bước do yếu tố may mắn trong loạt đấu súng luân lưu trước FC DTS của chính những ngôi sao đang khoác áo Top Group là Phương "Vertu", Duy “tễu”, Khánh "chóe"... Thế nên trận chiến giữa Khượng Thượng và Top Group trong khuôn khổ bảng A càng hứa hẹn hấp dẫn và khó đoán được kết cục.

Dương Nội (phải) sẵn sàng gây bất ngờ tại giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Một ứng cử viên nặng ký khác là FC Moon sẽ cũng sẽ gặp phải đối thủ rất cứng cựa là Dương Nội. Ở vòng 1, Dương Nội đã xuất sắc cầm chân đội Á quân PSA gồm toàn các ngôi sao của tổ Cường Quốc với tỷ số 0-0. 

Một thiệt thòi cho FC Moon là nhiều khả năng đội sẽ không có sự phục vụ của cựu binh Nhuận Balotelli, người chơi cực hay trong ngày ra quân, vì lý do hậu trường. Sức mạnh của FC Moon vẫn dựa vào những ngôi sao như Vũ Xavi, Văn Anh “mậm”… trong khi Dương Nội không dễ bị chinh phục bởi họ có những cầu thủ chất lượng cao như Dũng Trịnh, Sơn Rex, Huy Cris… trong đội hình. 

Các CĐV FC Moon chắc vẫn nhớ, ở vòng đấu cuối cùng HPL S4, đội bóng của họ đã mất chức vô địch bởi chính trận thua 1-2 trước đội bóng làng nghề truyền thống nổi tiếng với những lễ hội bơi đăm, rước Giá, hội Thầy Vui…

FC Moon đang hướng đến chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Ở bảng D, MV Corp đã bất ngờ để thua Du Lịch 0-1 trong ngày ra quân. Ở lượt trận thứ 2, nếu như đội bóng xứ Nghệ thất bại trước FC Coca thì họ sẽ phải nói lời chia tay với giải. Tại HPL S4, MV Corp cũng đã gây thất vọng với các CĐV và suýt xuống hạng. Giờ là lúc những chiến binh xứ Nghệ phải thi đấu với 200% sức lực của mình để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Ở bảng đấu này, FC Du Lịch sau khi có màn ra mắt ấn tượng, thì họ đang hướng đến 1 chiến thắng nữa khi đối thủ của đội bóng Lào Cai cuối tuần này không quá mạnh: FC HBG.

FC Du Lịch, ngựa ô của giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Cân bằng nhất thuộc về bảng B khi cả 4 đội bóng là EOC, Triều Khúc, Ocean và Bắc Giang đều cùng có 1 điểm. Ở lượt trận thứ 2, những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch là Ocean và EOC cần phải giành chiến thắng trước những đối thủ Triều Khúc và Bắc Giang. Nếu những cặp đấu này tiếp tục kết thúc với tỷ số hòa thì 2 chiếc vé vào tứ kết ở bảng đấu này sẽ chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng và khi ấy, cơ hội đi tiếp của các đội là ngang nhau.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá