Mở màn VUG 2017 khu vực Hà Nội: Đại học Bách Khoa thắng lớn


Mở màn VUG 2017 khu vực Hà Nội: Đại học Bách Khoa thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 04-03-2017 - 19:56:44
Bình luận
Sáng ngày 4/3/2017, tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu mở màn của giải thể thao sinh viên VUG 2017 khu vực Hà Nội. Trong 4 cặp đấu diễn ra thuộc cụm 1, ấn tượng nhất là chiến thắng của trường ĐH Bách Khoa trước Học viện ngân hàng.
Tại mùa giải năm nay, đội bóng futsal của trường ĐH Bách Khoa được trẻ hóa triệt để. Lực lượng của đội gồm rất nhiều các em sinh viên năm thứ nhất, thứ 2. Trong trận đấu mở màn, ĐH Bách Khoa ra quân với những cái tên còn rất trẻ như  thủ môn Đình Tuấn, các cầu thủ Văn Hậu, Hữu Tuyền, Thái Rooney, Minh Tuấn. Năm ngoái, Học viện ngân hàng thể hiện một lối chơi khá chắc chắn và hiệu quả. Nhưng năm nay, đội có những sự bổ sung của những ngôi sao phủi như Sáng Persie, Văn Đồng, Văn Đông nên họ chọn lối chơi tấn công cởi mở. Hiệp 1, đội chủ nhà dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Thái Rooney. 

Hai đội ĐH Bách Khoa và HV Ngân hàng bắt tay nhau trước trận đấu

Thái Rooney tỏa sáng với 1 cú đúp cho ĐH Bách Khoa

Ngay đầu hiệp 2, Hữu Tuyền dứt điểm chuẩn xác, nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐH Bách Khoa. Tuy nhiên, những sai lầm không đáng có của hàng thủ trường ĐH Bách Khoa đã tạo điều kiện cho bộ đôi Văn Đông và Văn Đồng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho các chàng sinh viên trường Ngân hàng. Trong trận đấu này, dù không  nổ súng nhưng Sáng Persie thi đấu rất hay. Ngôi sao phủi của CLB BIDV Quang Trung thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi tuyệt hay bằng những pha đi bóng và chuyền bóng rất kỹ thuật. Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, khi các cầu thủ Ngân hàng đấy cao đội hình tấn công tổng lực thì họ lại dính đòn hồi mã thương và nhận thêm 2 bàn thua nữa sau các pha lập công của Minh Tư và Minh Tuấn. Chung cuộc, ĐH Bách Khoa thắng 5-2 và có sự khởi đầu suôn sẻ.

Chung cuộc, ĐH Bách Khoa thắng HV Ngân hàng với tỷ số 5-2

CĐV của trường ĐH Bách Khoa cổ vũ rất máu lửa

Ở các trận đấu khác, HV Ngoại giao thắng ĐH KHTN - ĐH QGHN 2-0 trong khi ĐH Y vượt qua HV Hành chính QG với tỷ số sát nút 3-2. Trận hòa duy nhất trong loạt trận buổi sáng thứ Bảy ngày 4/3 là cuộc so tài giữa ĐH Kiến trúc HN và ĐH Thủy lợi HN khi đôi bên cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả cụ thể:
ĐH KHTN - ĐH QGHN 2-0 HV Ngoại giao
ĐH Bách Khoa 5-2 HV Ngân hàng
ĐH Kiến trúc HN 1-1 ĐH Thủy lợi HN
ĐH Y 3-2 HV Hành chính QG

Một số hình ảnh khác:










Từ khóa VUG 2017 futsal
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá