Mưa bàn thắng trong cơn mưa đầu mùa hạ

Vòng 3 lượt 1 giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017
Mưa bàn thắng trong cơn mưa đầu mùa hạ

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 18-04-2017 - 16:28:45
Bình luận
Đội đầu bảng Production Team nhập cuộc khá tự tin và là đội vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 bằng pha đánh đầu lái bóng rất hay của đội trưởng Ngô Chí Lan, bàn thắng gợi nhớ đến khoảnh khắc xuất thần của Lê Công Vinh tại trận chung kết lượt về AFF Cup năm 2008, đã làm nổ tung sân Mỹ Đình ngày ấy.
Việc thiếu vắng thủ thành Đức Nghĩa và trung vệ Phan Hiệp là tổn thất rất nặng nề đối với Đàn Phím, hai sự thay thế là thủ thành Tuấn Anh và trung vệ An Hiếu do chưa có thời gian thi đấu cùng nhau nên sự phối hợp giữa họ có rất nhiều sai sót. Liên tiếp trong các phút 20 và 21, tiền vệ Nguyễn Linh của Production Team đã có cú đúp để nâng tỷ số lên 3-0. 


Sang hiệp hai, khi mà HLV Lý Thái Hùng của Production Team chủ động rút đội hình chính ra nghỉ thì Đàn Phím mới dần lấy lại được thế trận và họ có được hai bàn thắng đều do công của tiền vệ Minh Ngọc ở các phút 38 và 58. 

Tuy nhiên xen giữa hai bàn thắng đó lại là pha xoay người volley rất đẹp mắt của tiền đạo Đăng Quang ở phút 40 và tình huống chớp cơ hội của Tuấn Hồ sau sai lầm được tạo ra bởi thủ thành bất đắc dĩ Phạm Trung Dũng bên phía Đàn Phím. 


Kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2, Production Team xây chắc ngôi đầu với 3 trận toàn thắng. Cựu vương đã trở lại mạnh mẽ và phát đi tín hiệu thách thức đối với phần còn lại tuy rằng họ sẽ vẫn còn phải gặp Dr.BassLead-ẩn số của giải và Bát Âm-đội đã đánh bại họ tại trận tranh Siêu Cúp thì mới khép lại lượt đi của giải. 

Giải đấu sẽ còn tiếp tục diễn ra tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ vào hai ngày 19&20/4 với hai trận đấu: Tổ Ca gặp Tổ Kèn và Dr.BassLead gặp Bát Âm.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá