MUSVN, tập thể đầy sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê

MUSVN thi đấu ấn tượng tại vòng 1 giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017:
MUSVN, tập thể đầy sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê

Tin Tức
PHƯƠNG UYÊN - Thứ năm, ngày 25-05-2017 - 13:56:02
Bình luận
MUSVN – có lẽ tình yêu dành cho Manchester United đã giúp họ gặp được nhau, cùng xây dựng lên một tập thể mạnh, gắn kết và hiểu nhau. Họ cũng không xa lạ gì đối với bóng đá phong trào Hà Nội. Hãy cùng nhìn lại những gì mà MUSVN đã mang đến giải MOCA – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá lần này.

Hãy khoan bàn về điều mà MUSVN đã làm được, mà hãy nhìn vào cách chơi của họ: đầy đam mê, khát khao và nhiệt huyết. Những chàng trai cùng chung một mái nhà MUSVN, hay nói cách khác họ là những chàng sinh viên đến từ ĐH Xây Dựng. Đa số trong số họ là những sinh viên trẻ của trường ĐH Xây Dựng - một ngôi trường có bề dày về lịch sử và phong trào thể thao đáng nể phục. 

Highlight Trà Dilmah 0-1 MUSVN (bảng D giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Có thể nói đây là nòng cốt của MUSVN thời điểm hiện tại, đi cùng với đó là sự đồng hành của những cầu thủ lứa trước như Tuân Hà, Tâm Tít, Kế Hoàn, sự bảo trợ của đàn anh Nguyễn Hoàng Anh (hoặc có thể gọi là ông bầu của MUSVN). Tất cả đã tạo nên một MUSVN máu lửa và trẻ trung.

Hãy điểm qua đội hình xuất phát mà MUSVN đã thi đấu trong trận mở màn gặp Trà Dilmah: số 1 Trịnh Minh Đức (G), số 3 Trần Việt Hùng (C), số 6 Doãn Văn Đại (cánh trái), số 22 Nguyễn Tuấn Thành (cánh phải), số 10 Nguyễn Hữu Đạo (tiền vệ), số 20 Lê Xuân Hải (tiền vệ), số 19 Lê Quang Anh Tú (tiền đạo). 


Đội hình gồm 7 cầu thủ của trường ĐH Xây Dựng, họ là những tài năng trẻ đều thuộc lứa tuổi 9x còn đang rất nhiệt huyết. So với các đối thủ tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017, họ không thể so bì về kinh nghiệm, độ già giơ khi thi đấu. Nhưng ẩn chứa trong tập thể này là sự gắn kết, trẻ trung, máu lửa. Chính điều đó đã giúp họ tạo nên bất ngờ trong ngày ra quân khi giành chiến thắng 1-0 trước Trà Dilmah, đội bóng giàu truyền thống, hoạt động quy củ hơn bất cứ đội nào trong giới phủi Hà Thành. 

Điều gì đã giúp MUSVN làm được như thế! May mắn ư? – Không! Kinh nghiệm ư? – Không! Mà là vì chính họ, bởi những con người trẻ chưa bao giờ thôi cố gắng và nhiệt huyết. 


Trong suốt cả trận đấu, bằng lối đá bùng nổ, đầy nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, MUSVN đã khiến những hảo thủ của Trà Dilmah không thể triển khai lối chơi, phát huy được sức mạnh vốn có. 

Tình huống nguy hiểm duy nhất mà Trà Dilmah tạo được là pha dâng cao xuất thần của hậu vệ Tuấn "Lục" bên cánh phải rồi chuyền tuyến hai cho Thanh Tùng dứt điểm nhưng bóng lại trúng cột dọc khung thành của thủ môn Minh Đức. Còn lại, trong hầu hết những pha tranh chấp tay đôi, những tình huống phối hợp tấn công, MUSVN đều thể hiện sự vượt trội và việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.


Trong hội CĐV các đội bóng châu Âu tại Hà Nội có rất nhiều đội bóng có trình độ khác nhau. Hội CĐV Chelsea, Real Madrid dù rất đông đảo nhưng khả năng chơi bóng lại khá khiêm tốn. Nổi đình, nổi đám, hội CĐV Arsenal tự hào có đội bóng AFC Girls & Boys vừa giành chức vô địch AFC Hà Nội 2017 với những ngôi sao phủi như Hưng Esele, Văn "Vớ Vẩn", Đại Dương… FC Mylan của ông bầu Tuấn Ngọc có sự phục vụ của những ngôi sao như Văn Quyết, Thành "Tuyên Quang", Tuấn "Hòa Bình"… và MUSVN cũng là đội bóng đáng nể cả về giá trị truyền thống lẫn sức mạnh bởi những chàng sinh viên trẻ tuổi tài năng. 


Với những gì họ đang thể hiện tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017, MUSVN hoàn toàn có cơ sở để hi vọng thành công trên những con đường tiếp theo. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi những gì mà MUSVN sẽ mang đến cho người hâm mộ ở sân chơi bóng đá phong trào Hà thành.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá