Nam “tèo”, chàng trai dân tộc Thái chinh phục khán giả giải Moca - cúp Báo Bóng đá

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Nam “tèo”, chàng trai dân tộc Thái chinh phục khán giả giải Moca - cúp Báo Bóng đá

Tin Tức
CÔNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 11-06-2017 - 07:58:34
Bình luận
Zen Resort & Camping đang thi đấu rất hay tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp 2017 – Cup báo bóng đá 2017 và một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình đội bóng xứ Thanh chính là Lò Tuấn Nam (tức Nam “Tèo”).


Mặc dù rơi vào một bảng đấu khá mạnh gồm các đội bóng tên tuổi như Ecofoot, Đại Việt và Thăng Long, nhưng Zen Resort & Camping đã thể hiện được bản lĩnh của mình để là một trong hai đại diện của bảng đấu vào chơi ở vòng knock-out. Thành tích đó là sự đóng góp của cả một tập thể, tuy nhiên không thể không kể đến ảnh hưởng của những ngôi sao. Và ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ góp công vào thành tích đó không ai khác ngoài Nam “tèo”.

Nam "tèo" (phải) trong trận đấu giữa Zen Resort & Camping và Đại Việt SC (1-0)

Chàng sinh viên năm 3 Học viện Nông nghiệp chính là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của đội bóng. Chắc hẳn rằng ông bầu Dương Duy đang vô cùng hãnh diện vì bước đi đúng hướng của mình khi trẻ hóa đội hình. Với 2 bàn thắng ở vòng bảng, Nam “tèo” đã giúp đội bóng Zen Resort & Camping có được 4 điểm và xếp vị trí thứ 2 tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp 2017 – Cup báo bóng đá 2017. 

Bàn thắng đầu tiên của anh cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ở ngày khai mạc khi Zen Resort đụng độ FC Đại Việt. Còn bàn thắng thứ 2 mà cầu thủ người Bá Thước (Thanh Hóa) ghi được là bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2 trong trận đối đầu FC Thăng Long. Tại giải đấu năm nay, Nam “tèo” tỏ ra khá ăn ý với một đàn anh trong đội bóng. Cả hai bàn thắng mà cầu thủ này ghi được đều xuất phát từ những pha kiến tạo của Thành “Tuyên Quang”. 


Với nền tảng kỹ thuật rất điêu luyện, Lò Tuấn Nam đang dần thể hiện chỗ đứng của mình ở hàng tiền vệ Zen Resort & Camping. Dù có thể hơi khập khiễng khi so sánh, nhưng cầu thủ người dân tộc Thái này có lối chơi rất giống tiền vệ người Đức là Toni Kross. Khả năng quan sát, tổ chức lối chơi và tung ra những đường chuyền sắc lẹm là điểm mạnh của Nam “tèo”. 

Nam "tèo" trong trận đấu giữa Zen Resort & Camping và TIG (2-2)

Đặc biệt cầu thủ này có sở thích rất dị là “xâu kim” đối thủ. Ở các trận đấu vừa qua, có khá nhiều cầu thủ là nạn nhân của anh. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nam “tèo” đã có bảng thành tích khá ấn tượng ở các giải bóng đá mà anh tham gia. Anh từng cùng đội bóng đá nam của Học viện Nông nghiệp giành giải nhì tại giải Futsal VUG 2015 khu vực Hà Nội. Cũng trong năm đó, anh giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và giúp đội bóng quê nhà Bá Thước giành chức vô địch Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội (THF Cup). Và đặc biệt, anh đã cùng đội bóng FC Moon hai lần liên tiếp giành huy chương đồng tại giải bóng đá ngoại hạng phủi Hà Nội (HPL) ở các năm 2015, 2016.

Là một cầu thủ mạnh mẽ trên sân nhưng ở bên ngoài thì Nam lại khá bẽn lẽn và nhút nhát. Sở hữu một gương mặt thanh tú và rất nam tính nên Nam “tèo” rất được các bạn gái quan tâm. Nhưng chỉ có một người lọt vào mắt xanh của chàng cầu thủ này. Theo chúng tôi được biết thì cô gái này học sau 1 khóa và cùng trường với cầu thủ của Zen Resort & Camping. 

Bạn gái của Nam "tèo" cũng rất hâm mộ môn thể thao vua nên thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ anh thi đấu. Tại giải Futsal VUG 2017 khu vực Hà Nội, bạn gái của Tuấn Nam đã lọt vào ống kính của các phóng viên, sau khi được đăng tải hình ảnh lên các trang web thì cô gái này đã được cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu “thánh nữ” tại giải VUG. Quả là một cặp trời sinh trai tài gái sắc.

Nam "tèo" (trái) và ngôi sao Vũ Xavi của Zen Resort & Camping

Thi đấu khá xuất sắc tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp 2017 – Cup báo bóng đá, Nam “tèo” đang là một trong những hi vọng của đội bóng Zen Resort & Camping tiến sâu tại giải đấu năm nay. Thử thách tiếp theo mà đội bóng này phải đối đầu là đội bóng đồng hương Lucky Thanh Hà. Chúc cho Nam “tèo” cùng tập thể đội bóng sẽ thi đấu tốt để giành thành tích tốt nhất tại giải đấu diễn ra tại sân bóng C500, Học viện an ninh.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá