Ngày thi đấu thứ 3 giải Cường Xuân Đông Lao: FC BIA thắng 2 trận liên tiếp


Ngày thi đấu thứ 3 giải Cường Xuân Đông Lao: FC BIA thắng 2 trận liên tiếp

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ bảy, ngày 18-02-2017 - 08:33:10
Bình luận
Tại ngày thi đấu thứ 3 giải Cường Xuân Đông Lao, ấn tượng nhất là màn trình diễn của FC BIA với 2 trận liên tiếp.
Mặc dù phải thi đấu 2 ngày liên tiếp nhưng FC BIA với sự xuất trận của Tuấn Polime cùng với những Trịnh Duy Hiệp, Cường Trắng, Minh Nghệ đã không gặp khó khăn nhiều trước FC Tân Phú của đội trưởng Công Tuấn. Tuy Công Tuấn ghi được bàn thắng nhưng thủ môn của Tân Phú lại có tới 3 lần phải vào lưới nhặt bóng sau các cú dứt điểm của các cầu thủ FC BIA. Minh Nghệ tiếp tục chơi tốt khi ghi 2 bàn, bàn còn lại do Duy Hiệp ghi, 2 ngày 2 trận thắng FC BIA đã giúp đội đã đặt 1 chân vào bán kết.


Trong khi đó ở bảng tử thần, KLC gặp La Phù. KLC có 1 điểm còn La Phù chưa được điểm nào. Cả 2 đội đều rất khát điểm trước trận này, trận đấu diễn ra rất hay từ những phút đầu hiệp 1, khán giả đến cổ vũ rất đông. Đội hình ra quân của La Phù gồm nhiều câu thủ quen thuộc đó là Đại Hùng, Quang Anh, Đỗ Mạnh thủ môn, Trường Giang, Văn Đại, Quang Hà. Bên phía KLC, thủ môn Thanh Hưng  Esele, Mạnh Đồng, Ngọc Ngựa , Nguyễn Trung, Văn Vớ Vẩn, Bùi Viết Đoàn, Đình Hải.


Với lực lượng rất mạnh cùng sự cơ động của bộ đôi tiền vệ Văn Vớ Vẩn và Viết Đoàn, KLC chủ động cầm bóng trên sân, trong khi FC La Phù chơi phòng ngự phản công rất chắc chắn. Phút 15 của hiệp 1, tận dụng rất tốt đường chuyền từ quả phạt góc tiền đạo nổi tiếng Hà Tây Quang Hà, Mạnh Đồng băng vào dứt điểm làm bó tay thủ môn Đỗ Mạnh.


Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về KLC khiến thủ môn La Phù phải chống đỡ rất vất vả. Trong khi KLC mải tấn công, họ bị mất bóng và bằng 1 pha phản công rất tốc độ, đội trưởng  Đại Hùng của La Phù đã có bàn gỡ hòa, bàn thắng này làm vỡ sân Cường Xuân, khán giả La Phù đã lao cả vào sân để ăn mừng.


Hai đội đã thi đấu và cống hiến nhiều phong bóng rất đẹp mắt. Khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút thì sự cố mất điện buộc BTC phải cho dừng trận đấu và dừng lại kết quả hòa cho cả hai đội trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả. Đúng là bảng tử thần khi mà 4 đội đều có thể bị loại và căng đến trận cuối.


Tạm gác lại yếu tố chuyên môn thì điểm đáng nhớ trong ngày thi đấu hôm nay đó là có khá nhiều các fan nữ đến để cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu. Họ đến từ sớm lo hậu cần và cổ vũ nhiệt tình cho các đội trong từng pha bóng, những nét đẹp rất hồn nhiên mà không nhiều giải đấu có được. Chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu tiếp theo có tính chất quyết định việc đi tiếp của các đội tại giải này.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá