Nghệ League 2016: Giao lưu bóng đá, thắt chặt tình quê


Nghệ League 2016: Giao lưu bóng đá, thắt chặt tình quê

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ năm, ngày 22-12-2016 - 18:18:49
Bình luận
Tối ngày 21/12/2016, BTC giải Nghệ League cùng các Mạnh Thường Quân của giải, phóng viên báo Bóng Đá và đại diện lãnh đạo 32 đội bóng tham gia giải cùng nhau ra sân, thi đấu giao hữu tại sân Viettel 2, Trường Chinh, Hà Nội.
Đây là trận đấu giao lưu vì quê hương với mong muốn tạo tiền lệ để những anh em lớn tuổi có cơ hội được ra sân thường xuyên hơn cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết của những đội bóng tham gia giải Nghệ League. 


Phía Ban tổ chức, quân số là thành viên ban tổ chức kết hợp cùng các mạnh thường quân và phóng viên báo Bóng Đá để thi đấu với bên còn lại là đại diện lãnh đạo 32 đội bóng. Trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt và cống hiến rất nhiều pha bóng đẹp. Kết thúc trận đấu, 2 đội rời sân với tỷ số hoà 4-4 đủ để cho tất cả thành viên tham gia trận bóng cảm thấy thoã mãn. 


Đây cũng là trận đấu để tổng kết mùa giải, khép lại một mùa giải thành công rực rỡ của Nghệ League 2016. Xin chúc các mạnh thường quân, các anh chị phóng viên cùng toàn thể thành viên 32 đội bóng sức khoẻ dồi dào.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá