Nghệ+ thua sốc, Ánh sáng Việt vô địch Nghệ Tĩnh Open 2017


Nghệ+ thua sốc, Ánh sáng Việt vô địch Nghệ Tĩnh Open 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-04-2017 - 12:48:52
Bình luận
Trận chung kết tưởng như sẽ rất cân bằng nhưng lại diễn ra trong thế một chiều và chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Nghệ+ đã giúp Ánh sáng Việt giành chức vô địch giải Nghệ Tĩnh Open 2017 rất xứng đáng.

Cả Nghệ+ và Ánh sáng Việt đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nên việc họ lọt vào trận chung kết hoàn toàn xứng đáng. Trong khi Nghệ+ toàn thắng tất cả các trận trên đường vào chung kết và là nhà ĐKVĐ Nghệ League thì Ánh sáng Việt được đánh giá rất cao bởi dàn sao đến từ MV Corp như Tâm Kaka, Nghĩa Bale, Hiếu Hino, Huyên Seven. 

Nghệ + bước vào trận chung kết với một bất lợi không hề nhỏ khi ngôi sao Chiến "tít" bị đau, không có tên trong đội hình xuất phát. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hợp Neuer bất ngờ đẩy Phú Dương, cầu thủ chơi rất hay ở vị trí trung vệ trong trận bán kết, lên đá tiền vệ cùng với Tâm Kaka trong khi đá thòng là Nghĩa Bale. Chính sự điều chỉnh này đã giúp Ánh sáng Việt thi đấu rất chủ động và dồn ép đối thủ về phần sân nhà. 

Phút 15, Tâm Kaka có pha đột phá dũng mãnh buộc hậu vệ Nghệ+ phải phạm lỗi. Và chính từ pha đá phạt rất ăn ý giữa Tâm Kaka và Hiếu Hino, Ánh sáng Việt có bàn thắng mở tỷ số. 

Đồng "con" chơi rất xông xáo nhưng Nghệ + vẫn không thể thắng được Ánh sáng Việt

Tiền vệ Phú Dương nâng tỷ số lên 2-0 cho Ánh sáng Việt ở trong hiệp 2

HLV Hợp Neuer của Ánh sáng Việt

Sang hiệp 2, BLĐ Nghệ+ tung Chiến "tít" vào sân và sự có mặt của cựu cầu thủ trường ĐH Xây Dựng đã giúp Nghệ+ thi đấu mạch lạc hơn. Họ tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Ánh sáng Việt. Tiếc là trong một ngày thiếu may mắn, những ngôi sao như Xuân Thắng (người sở hữu tới 9 bàn thắng ở giải đấu này), Linh ST, Đồng "con"… lần lượt bỏ lỡ. 

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, Nghệ+ bị trả giá bằng bàn thua thứ 2. Từ pha đá phạt chếch bên cánh trái của Tùng "con", Phú Dương đánh đầu chuẩn xác, nhân đôi cách biệt cho Ánh sáng Việt. Trong những phút còn lại của trận đấu, Nghệ+ cố gắng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Không những vậy, trong những phút cuối trận, họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 bởi pha ghi bàn của Xuân Huỳnh. 

Đánh bại Nghệ + với tỷ số đậm đà 3-0, Ánh sáng Việt đã giành chức vô địch giải Nghệ Tĩnh Open 2017 rất xứng đáng. Ở trận tranh giải Ba, Tân Kỳ hòa Cửa Lò 0-0 sau 2 hiệp chính và giành chiến thắng với tỷ số 3-2 sau loạt đá luân lưu 6 mét.

Một số hình ảnh khác trong trận chung kết:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá