Nghi Lộc, Vinh vào chung kết giải Mobile Nghệ An

Giải Mobile Nghệ An
Nghi Lộc, Vinh vào chung kết giải Mobile Nghệ An

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 08-06-2018 - 10:20:23
Bình luận
Hai trận bán kết giải Mobile Nghệ An diễn ra với hai kịch bản đối lập. Mobile Nghi Lộc lội ngược dòng trước ứng cử viên Mạnh Hùng. Mobile Vinh không mấy khó khăn vượt qua Family để tiến vào chung kết.
Trước trận đấu, bầu Phương có chia sẻ rằng, hôm nay sẽ có một lượng rất lớn khán giả Nghi Lộc đến cổ vũ cho đại diện huyện nhà ở vòng bán kết. Đúng như lời ông Bầu của đội bóng đang là hiện tượng tại giải năm nay nói, hình ảnh đông đảo CĐV Nghi Lộc, từ những cô gái, cụ già, phu nhân, bạn gái cầu thủ... đã làm cho không khí sân Ngọc Châu trở nên cuồng nhiệt hơn rất nhiều.

Dàn cổ động viên hùng hậu của Nghi Lộc Mobile 

Cũng chính nhờ động lực trên khán đài mà anh em Nghi Lộc Mobile chơi một trận để đời. Dù họ bị Mạnh Hùng áp đảo và ghi hai bàn liên tiếp do công của Trung Kiên và Lâm Voi nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2, Nghi Lộc chơi như lên đồng. Lần lượt Văn Cương, Khôi Ken ghi bàn để giúp Nghi Lộc cân bằng tỷ số 2-2. 

Mạnh Hùng dẫn trước hai bàn 

Và khi mà nhiều người đã nghĩ về một cuộc đấu súng cân não giữa 2 đội thì bất ngờ lớn xảy ra. Phút cuối cùng, Đình Thắng tận dụng sai lầm của thủ thành bên phía Mạnh Hùng ghi bàn thắng quyết định mang về tấm vé vào chung kết cho Nghi Lộc Mobile. 


Ở trận bán kết còn lại, Mobile Vinh không mấy khó khăn vượt qua Family bằng 2 bàn thắng của Dũng Siro và Văn Hùng. Như vậy trận chung kết giải Mobile Nghệ An lần thứ ba sẽ là màn so tài giữa Nghi Lộc và Vinh. 

Mobile Vinh không mấy khó khăn vượt qua Family Mobile ở trận bán kết còn lại 

Nghi Lộc Mobile với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sở hữu tập thể máu lửa đầy khát khao sẽ đối đầu với Mobile Vinh, nhà đương kim vô địch. Điều đặc biệt là cả hai đã chạm trán nhau trong chính trận khai mạc giải năm nay. Khi ấy, Nghi Lộc - đội bóng của bầu Phương đã chiến thắng.

Liệu rằng Mobile Vinh có thể trả nợ trước tập thể đến từ miền đông xứ Nghệ. Tất cả sẽ có câu trả lời vào 18h30 ngày 9/6 trên sân Ngọc Châu, thuộc Nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá