Ngô Quốc Văn: Chất kỹ thuật đi cùng sự khiêm nhường


Ngô Quốc Văn: Chất kỹ thuật đi cùng sự khiêm nhường

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 24-08-2016 - 10:17:57
Bình luận
FC Gia Việt đang thi đấu rất ấn tượng tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình với 2 trận toàn thắng. Một trong những cầu thủ để lại dấu ấn mạnh với các CĐV tại sân Mỹ Đình II (đối diện chân tòa nhà 789 – đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình) là Ngô Quốc Văn.
Ở những trận đấu đầu tiên của giai đoạn vòng bảng, FC Gia Việt không có được lực lượng mạnh nhất: thủ thành Hưng "Esele" vắng mặt vì công việc riêng, tiền đạo Long "Torres" bận lên Lào Cai đá giải hộ cho FC Du Lịch. Chính vì thế, vai trò của tiền vệ trung tâm Quốc Văn lại càng trở nên quan trọng. Trong trận đấu gặp đối thủ cứng cựa A&G, chính cầu thủ sinh năm 1991 này là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Quốc Văn vốn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T nhưng chấn thương xương mác khiến anh không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Nghề chính của Quốc Văn giờ đây là một chuyên gia về tóc, một công việc khá khác biệt đối với một cầu thủ. Ở trên sân, chàng tiền vệ trắng trẻo, đẹp trai này cũng thể hiện một lối chơi kỹ thuật, tinh tế, giống như ngoại hình và tính cách của anh. 

Quốc Văn (số 7), từng trưởng thành từ lò Hà Nội T&T

Quốc Văn (bìa trái, hàng ngồi) là cầu thủ có lối đá rất kỹ thuật

Khi nhận xét về Quốc Văn, bầu Việt "Quảng Ninh" của FC Gia Việt chia sẻ, anh đặc biệt yêu quý chàng cầu thủ có đức tính khiêm nhường, không sao số này. Tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình, FC Gia Việt đặt tham vọng rất lớn, quyết tâm giành chức vô địch để quên đi những kết quả không như ý ở giải hạng nhất phủi SL1. Bầu Việt rất tin tưởng vào kinh nghiệm của hậu vệ thòng Ngọc “ngựa”, sự dẻo dai của Đoàn “đổ đốn” và đặc biệt là lối chơi kỹ thuật của Quốc Văn. 

Cầu thủ có thần tượng là Ronaldo và thích cả M.U lẫn Real Madrid này đã từng nổi đình nổi đám trong màu áo FC 9x tại giải Văn Quán mở rộng diễn ra vào đầu năm nay. Hiện tại, anh thi đấu rất hay trong màu áo FC Gia Việt ở Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình. Sắp tới, Quốc Văn sẽ tham gia giải ngoại hạng phủi danh giá HPL S4 trong màu áo Hanel. Dù ở vai trò nào, thi đấu cho đội bóng nào, Quốc Văn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Quốc Văn (trái) cùng Đoàn "đổ đốn" và Hưng "Esele" của FC Gia Việt

Quốc Văn (giữa) là fan của MU

Thể hiện phẩm chất kỹ thuật ở trên sân, tính cách khiêm nhường ở ngoài đời, đó là những nét chấm phá chính nếu như ai đó đã từng tiếp xúc với chàng cầu thủ đẹp trai này. Bóng đá với Quốc Văn là một khái niệm trong trẻo. Ra sân, cháy hết mình vì trái bóng tròn để rồi sau đó lại trở về với công việc tạo mẫu tóc, làm đẹp cho đời. Với Quốc Văn, điều đó là đủ, là niềm hạnh phúc đối với một cầu thủ bóng đá phong trào. 

Ở làng bóng đá phủi Hà thành, Quốc Văn không phải cầu thủ hay nhất, cũng không phải nổi bật nhất, nhưng lối chơi lịch lãm và sự khiêm tốn của anh khiến các CĐV trân trọng. Chúc cho Quốc Văn tiếp tục duy trì nét đẹp ấy trong lối đá của chính mình bởi đó chính là bản sắc, nhân cách của một cầu thủ. 

Nghề chính của Quốc Văn là chuyên gia về tóc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá