Ngọc “ngựa”, nhà không có gì ngoài sức khỏe


Ngọc “ngựa”, nhà không có gì ngoài sức khỏe

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 25-07-2017 - 10:36:58
Bình luận
Ở Gia Việt, Ngọc “ngựa” được coi là cầu thủ khỏe nhất đội với chiều cao lý tưởng: cao 1m86. Tuy nhiên, khi cần trung vệ sinh năm 1992 này vẫn biết tỏa sáng theo cách không ngờ tới.

Điển hình là tình huống sút phạt của Văn Quý ở phút thứ 5 trong trận Gia Việt gặp Hữu Bằng tại vòng 7 giải hạng nhất phủi SL1-S2, Đoàn "đổ đốn" chuyền cho Ngọc “ngựa” đánh gót tinh tế, giúp đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh có bàn thắng mở tỷ số. Không chỉ ghi bàn, số 21 của Gia Việt có mặt trong hầu hết các điểm nóng ở trên sân và khi cần, có thể đối đầu trực tiếp với ngôi sao số 11 bên phía đối phương: tuyển thủ quốc gia Văn Quyết. Ngọc “ngựa” đã có một trận đấu hay, xứng đáng là trụ cột của đội bóng ở mùa giải năm nay.


Ngọc “ngựa” không phải là dân ăn tập, đội bóng ruột của anh là FC Silk ở dưới Hà Đông, nơi anh sinh sống. Sau này, Ngọc “ngựa” gia nhập tổ Hawai với những người bạn cùng trang lứa như Long Tozest, Văn "vớ vẩn", Đoàn "đổ đốn", Tuyên "tung tăng", Minh "hỉ"… Cái duyên và sự nghĩa hiệp của bầu Việt Quảng Ninh đã kéo họ về Gia Việt để tạo nên một tập thể rất khó đánh bại ở thời điểm này. 

Năm ngoái, Gia Việt đã vuột mất cơ hội thăng hạng HPL một cách đáng tiếc (đội chỉ đứng thứ 3) và năm nay, Ngọc “ngựa” cùng các đồng đội đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu. Ở giải đấu nay năm, Gia Việt nổi tiếng về lực lượng dày dặn và chất lượng. Bầu Việt Quảng Ninh từng tuyên bố, trong đội hình của Gia Việt không có khái niệm chính phụ và ông liên tục xoay tua. Ngọc “ngựa” đã ra sân 5 trong 7 trận đấu vừa qua của Gia Việt và anh có thể đảm trách tốt hai vai trò: trung vệ và tiền vệ trụ. 

Ngọc "ngựa" (số 21) là cầu thủ rất quan trọng của Gia Việt

Chiến thắng đậm đà 6-3 của Gia Việt trước Hữu Bằng ở vòng đấu vừa rồi đã giúp đội vượt qua Nguyễn Trãi để giành ngôi đầu bảng. Hiện tại, sau 7 vòng đấu, cả hai đều có cùng 19 điểm nhưng Gia Việt hơn về chỉ số phụ. Nếu như đội nào giành chiến thắng trong trận quyết chiến giữa hai ứng cử viên vô địch này ở vòng 8 vào tuần tới, đội đó sẽ chạm một tay vào suất thăng hạng. 

Năm ngoái, Gia Việt và Nguyễn Trãi đã bất phân thắng bại (hòa 1-1 với sự tỏa sáng của Lâm “voi” và Long Tozest) còn năm nay, chưa biết phần thắng sẽ thuộc về ai. Các CĐV bóng đá phủi Hà thành đang rất háo hức đón chờ màn đọ sức giữa "2 người khổng lồ": trung vệ Ngọc "ngựa" của Gia Việt và trung phong Tùng "búa tạ" của Nguyễn Trãi. Cả hai đều là những cầu thủ có thể hình và thể lực tuyệt vời, lại đang duy trì một phong độ hết sức ổn định. 

Với cá nhân Ngọc “ngựa”, nếu như khắc chế được tiền đạo sinh năm 1994 có lối chơi chơi cài đè rất khó chịu này, anh sẽ hạn chế được 50% sức mạnh của Nguyễn Trãi. Đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng nhưng với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở giải phủi (Ngọc “ngựa” còn thi đấu cả ở sân 11 cho FC Tứ Hải), hậu vệ 25 tuổi này hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc so tài đỉnh cao cuối tuần này. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá