Ngôi sao futsal Mai Thành Đạt: Tôi rất lo lắng khi lần đầu đá HPL


Ngôi sao futsal Mai Thành Đạt: Tôi rất lo lắng khi lần đầu đá HPL

My Idol
SONG ANH - Thứ ba, ngày 14-11-2017 - 08:26:24
Bình luận
Tuyển thủ futsal Việt Nam - Mai Thành Đạt thẳng thắn chia sẻ như thế trong lần đầu tiên ra mắt Tin Lớn và Anh Em tại HPL-S5.

Sau vòng đấu trước bị lỡ hẹn vì chuyện gia đình, ngôi sao futsal của S.Khánh Hoà đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo của Tin Lớn và Anh Em tại HPL-S5. Lần đầu được "hít thở" bầu không khí của sân chơi danh giá nhất phủi miền Bắc, Mai Thành Đạt không giấu được trạng thái lo lắng, hồi hộp như chính đồng đội Phan Khắc Chí cách đây 1 tuần.

"Lần đầu tiên tham gia giải phủi lớn nhất ở Hà Nội, tôi cảm thấy có đôi chút lo lắng, hồi hộp. Bởi mình thi đấu bóng đá 5 người trong nhà sẽ khác với sân 7 và cỏ nhân tạo. Nhưng ngày hôm nay, tôi cũng đã tập trung từng phút trên sân và tất cả mọi người đã cố gắng nỗ lực để có được chiến thắng xứng đáng. Chiến thắng này, tôi và các đồng đội xin được gửi tặng cho NHM, những ai luôn yêu mến, cổ vũ Tin Lớn và Anh Em", Mai Thành Đạt chia sẻ.

Mai Thành Đạt đã có màn ra mắt không đến nỗi trong màu áo của Tin Lớn và Anh Em ở HPL-S5 - Ảnh: Đức Cường

Ở cuộc đầu tại vòng 7, đối thủ của Tin Lớn và Anh Em là các cựu vương MV Corp. Dù có được chiến thắng 4-2 trước các nhà vô địch HPL-S3 nhưng đây không phải là trận đấu dễ dàng với Tin Lớn và Anh Em. Nhận định về đối thủ, Mai Thành Đạt cho biết: "Bên phía MV Corp họ sử dụng một số bài cơ bản của futsal. Điều đó gây ra những khó khăn nhất định cho Tin Lớn và Anh Em. Tuy nhiên, cuối cùng tôi và các đồng đội đã cố gắng rất nhiều để có được 3 điểm quan trọng này".

Tiền vệ đang thuộc biên chế của S.Khánh Hoà thừa nhận rất ấn tượng và thích lối chơi của Sơn "Muller", đội trưởng bên phía MV Corp và cũng từng là cầu thủ chơi futsal chuyên nghiệp trong màu áo của Thái Sơn Bắc trước đây.

Thành Đạt chia vui với bầu Hùng sau chiến thắng 4-2 trước MV Corp - Ảnh: Đức Cường

Bật mí về lý do khiến toàn đội Tin Lớn và Anh Em chơi rất hay, vượt qua khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận đấu gặp MV Corp, Mai Thành Đạt bày tỏ: "Trận đấu này, toàn đội mất rất nhiều trụ cột quan trọng, bản thân tôi cũng là tân binh. Nhưng may mắn ở đây anh em rất hoà đồng, coi nhau như người trong một nhà khiến tôi không cảm thấy phân vân khi ra sân thi đấu".

"Vì đặc thù công việc bận tập luyện, thi đấu nên tôi chưa thể hứa trước được là sẽ có chơi trọn vẹn những trận đấu còn lại. Tuy nhiên, chắc chắn nếu sắp xếp được, tôi vẫn muốn tiếp tục ra đây để cống  hiến cho Tin Lớn và tận hưởng bầu  không khí tuyệt vời của HPL", cựu tuyển thủ futsal Việt Nam cho biết.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá