Ngôi sao Hà Giang vô địch, Trà Dilmah á quân giải Tứ Hùng Hà Giang 2017


Ngôi sao Hà Giang vô địch, Trà Dilmah á quân giải Tứ Hùng Hà Giang 2017

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ ba, ngày 10-01-2017 - 09:21:00
Bình luận
Chiều ngày 8/1/2017, giải bóng đá phong trào Tứ Hùng Hà Giang 2017 đã khép lại với chức vô địch rất xứng đáng của Ngôi sao Hà Giang.
Giải đấu được tổ chức với thể thức đá vòng tròn 1 lượt, tính điểm, đội có thành tích tốt nhất sẽ giành chức vô địch. Ở lượt đấu thứ 3, tức là lượt đấu cuối cùng, Ngôi sao Hà Giang đối đầu với với Cấp thoát nước Tuyên Quang. Với lực lượng đồng đều và chất lượng, Ngôi sao Hà Giang đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Tuấn Nghĩa và tình huống đốt lưới nhà của Tùng "Tuyên Quang". Với kết quả này, Ngôi sao Hà Giang giành chức vô địch khi sở hữu 2 trận thắng, 1 trận hòa.

 Thắng đội bóng Cấp thoát nước Tuyên Quang 2-0, Ngôi sao Hà Giang (áo đen) giành chức vô địch rất xứng đáng

Cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam thi đấu rất nỗ lực trong màu áo Trà Dilmah 

Xếp thứ 2 là Trà Dilmah khi đội bóng của bầu Hồng bị FC Tuấn Sơn cầm hòa 1-1. Ba Duy đánh đầu chuẩn xác giúp Trà Dilmah có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Tuy nhiên, lợi thế này không duy trì được lâu khi Văn Tuyến dứt điểm quyết đoán, gỡ hòa cho FC Tuấn Sơn ngay trước giờ nghỉ giải lao. 

Sang hiệp 2, đôi bên đều có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trong trận đấu này, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam thi đấu rất nỗ lực trong màu áo Trà Dilmah nhưng anh không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Bị FC Tuấn Sơn chia điểm, Trà Dilmah không thể vượt qua Ngôi sao Hà Giang để đăng quang và đành chấp nhận vị trí Á quân. 

Kết quả chung cuộc:
Vô địch: Ngôi sao Hà Giang
Á quân: Trà Dilmah 
Giải ba: Cấp thoát nước Tuyên Quang
Giải tư: Tuấn Sơn
Vua phá lưới: Văn Tuyến (Tuấn Sơn)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá